Nữ diễn viên ‘Harry Potter’ và bạn trai hơn cô 10 tuổi đã lặng lẽ kết thúc mối quan hệ từ hè năm nay.

emma-watson-chia-tay-doanh-nhan-cong-nghe-sau-hai-nam-hen-ho

Emma và William Knight.

Lần cuối cùng Emma Watson được trông thấy ở bên doanh nhân công nghệ William Knight là vào cuối tháng 5 khi hai người dạo phố New York và ăn tối cùng nhau. Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Us Weekly, cặp đôi đã chia đôi ngả đường từ vài tháng nay. Cũng giống như việc hẹn hò một cách riêng tư, Emma không tiết lộ với nhiều người về chuyện tình tan vỡ này. Đại diện của cô cũng từ chối bình luận.

emma-watson-chia-tay-doanh-nhan-cong-nghe-sau-hai-nam-hen-ho-1

Emma đi chơi cùng cô bạn hôm 24/11 khi thông tin chia tay được đăng tải.

Nữ diễn viên 27 tuổi và William Knight yêu nhau từ mùa thu năm 2015. William đang làm việc tại Thung lũng Silicon, được nhận xét là một người rất thông minh, năng động và giàu có. Cặp đôi người Anh từng có thời gian chuyển đến ở cùng nhà tại New York. Mẹ William rất quý Emma, từng hết lời khen ngợi cô trên tờ Mirror: “Tôi đã gặp Emma, cô bé là một người con gái tuyệt vời. Chúng tôi không thường xuyên gặp bọn trẻ vì William rất bận rộn”.

Emma Watson đã hẹn hò và chia tay khá nhiều anh chàng trong những năm qua. Những mối tình của cô thường không kéo dài được quá hai năm. Trước William Knight, Emma đã yêu chàng sinh viên Matthew Janney năm 2014, Will Adamowicz từ 2011 đến 2013, nam diễn viên Jay Barrymore từ 2008 đến 2009, cầu thủ Tom Ducker từ 2006 đến 2007. Ngoài ra, ngôi sao Beauty and Beastcũng bị đồn qua lại với nhiều anh chàng khác.

BÌNH LUẬN