Dù 26/11 mới mở bán nhưng dự án Swisstouches La Luna Resort thu hút hàng trăm người đăng ký tìm hiểu, đặt mua.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dù mới công bố thông tin mở bán nhưng mỗi ngày, các đơn vị phân phối nhận hàng chục cuộc điện thoại tìm hiểu thông tin về dự án, các chính sách bán hàng… Giá bán mỗi căn hộ lên tới 2.250 USD đến 3.400 USD mỗi m2 (chưa bao gồm VAT) nhưng nhiều người quyết định đặt mua ngay sau khi được tư vấn để hưởng quyền lợi công ty đưa ra.

Theo vị đại diện, dự án thu hút nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua để nghỉ dưỡng bởi sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, tiềm năng sinh lời từ loại hình condotel, năng lực quản lý vận hành và chính sách bán hàng linh hoạt.

Tổng quan dự án Swisstouches La Luna Resort.

Tổng quan dự án Swisstouches La Luna Resort.

Về vị trí, Swisstouches La Luna Resort tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng – một trong những con đường biển đẹp nhất thành phố Nha Trang. Dự án nằm dưới chân dãy núi Cô Tiên, sau lưng là chùa Ba Đảo, hướng nhìn thẳng ra bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Với tổng diện tích 4,7ha, khu nghỉ dưỡng 5 sao này gồm 4 khu A, B, C, D, trong đó tổng vốn đầu tư cho khu A, B lên đến 250 triệu USD với 2 tòa tháp (trong đó có một tòa tháp đôi) cao 36 tầng với 5 tầng thương mại dịch vụ cao cấp.

Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp gần 2.000 sản phẩm với nhiều loại hình nhu condotel, penthouse, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách trong nước và quốc tế.

Để vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, chủ đầu tư hợp tác với Tập đoàn Swisstouches Hotel & Resort – đơn vị quản lý và vận hành nổi tiếng Thụy Sĩ hiện cung cấp dịch vụ cho hơn 18.000 khách sạn và liên kết với 500.000 đại lý du lịch trên toàn cầu.

Thiết kế hiện đại trong căn hộ.

Thiết kế hiện đại trong căn hộ.

Về thiết kế, chủ đầu tư đã chi 5,6 triệu USD và 1,5 năm để thống nhất phương án với Tập đoàn Grandland (Hong Kong). Mỗi căn hộ cần đảm bảo 100 tiêu chí tại các hạng mục thiết kế, thi công cho đến nội thất hoàn thiện và dịch vụ cao cấp. Hệ thống tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đạt chuẩn 5 sao.

Ngoài những tiện ích hạng sang như bể bơi vô cực 4 mùa, phòng hội nghị, trung tâm tiệc cưới, hệ thống nhà hàng, spa & beauty, phòng gym… Swisstouches La Luna Resort còn có sân đỗ trực thăng trên tầng thượng.

hang-tram-nguoi-dat-mua-condotel-5-sao-tai-nha-trang-2

Hệ thống tiện ích hạng sang được bố trí trong dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, chính sách bán hàng linh hoạt cũng là yếu tố giúp dự án hút khách. Các ngân hàng đối tác của dự án hỗ trợ vay tối đa 70% tổng giá trị căn hộ, mức lãi suất 0% trong thời gian 18 tháng sau ngày giải ngân, ân hạn nợ gốc 18 tháng.

200 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ trong đợt này còn có cơ hội nhận 200 chuyến du lịch nước ngoài, trong đó 100 khách đầu được tặng tour du lịch châu Âu 6 ngày 5 đêm, 100 khách hàng tiếp theo được tặng chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm.

Ngoài ra, người đầu tư căn hộ còn sở hữu 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm trong hệ thống khách sạn của Swisstouches trên toàn cầu.

Swisstouches La Luna Resort còn được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận 6% một năm (theo USD) hoặc 9%  với VNĐ, áp dụng trong 5 năm đầu. Chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ với giá tăng 8% sau 5-20 năm nếu khách hàng mong muốn bán lại và chiết khấu 9% trên số tiền thanh toán sớm.

Lễ mở bán đợt một dự án sẽ được tổ chức ngày 26/11 tại khách sạn Intercontinental Landmark 72 (Hà Nội).

Huệ Chi

vnexpress

BÌNH LUẬN