Lý giải bản thân thường gặp tai tiếng vì quá vô tư, Kỳ Duyên mong chứng minh với khán giả cô đang thay đổi tích cực.

Chiều 5/11, Kỳ Duyên có mặt tại cuộc họp báo ra mắt cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018”.

Chia sẻ về việc mình đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nhưng vẫn chưa tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế nào, Kỳ Duyên cho biết cô chưa tìm được cuộc thi phù hợp cũng như cần ưu tiên cho các kế hoạch riêng trước.

ky-duyen-buon-khi-bi-goi-la-hoa-hau-nhieu-scandal-nhat

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng vướng phải nhiều scandal như hút thuốc lá nơi công cộng, hít bóng cười… Người đẹp đã bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi. Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VnExpress tháng 9/2016, Kỳ Duyên cho biết cô đã bỏ thuốc lá hoàn toàn.

Nhìn lại khoảng thời gian sóng gió, nhiều scandal khi còn giữ vương miện, Kỳ Duyên tâm sự: “Tôi nghĩ nguyên nhân những ồn ào đáng tiếc ngày trước đến từ sự vô tư của tuổi trẻ. Tôi không ý thức được trách nhiệm của mình. Bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn. Thật ra, khi bị mọi người gọi là ‘Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam’, tôi buồn chứ. Nhưng đó là động lực để tôi nỗ lực hơn và chứng minh cho khán giả thấy những thay đổi tích cực từ bản thân”.

Mới đây, Kỳ Duyên được mời làm huấn luyện viên cuộc thi người mẫu The Look cùng Phạm Hương, Minh Tú. Cô không bị áp lực trước các “đàn chị” nhiều kinh nghiệm hơn. Kỳ Duyên cho rằng lợi thế lớn nhất của cô là tuổi trẻ, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014, quê ở Nam Định. Cô sinh năm 1996, cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86-63-91 cm.

Trong buổi họp báo, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng hội ngộ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Người đẹp 52 tuổi được ban tổ chức mời để đồng hành cùng các thí sinh.

“Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người có tài ăn nói, có kinh nghiệm trong việc rèn luyện giữ gìn vóc dáng. Cô sẽ là người chia sẻ cho các thí sinh bí quyết để tự tin hơn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống ngoài đời”, ông Lý Minh Tuấn – trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam cho biết.

ky-duyen-buon-khi-bi-goi-la-hoa-hau-nhieu-scandal-nhat-1

Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại họp báo.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 có tên gọi cũ là Hoa hậu Biển Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương. Bên cạnh đó, cuộc thi còn quảng bá hình ảnh biển đảo Việt Nam đến các du khách thế giới.

Trước câu hỏi về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, ông Trường Sơn – Trưởng ban cố vấn cuộc thi khẳng định với mọi cuộc thi nhan sắc, tất cả người đẹp đều không được sử dụng dao kéo theo bất kỳ hình thức nào. “Với những trường hợp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lúc thi đã trở về trạng thái tự nhiên vốn có, nếu là gương mặt sáng giá, chúng tôi sẽ cùng ban giám khảo và ban tổ chức bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch”, ông cho biết.

Ngoài MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cuộc thi còn có sự đồng hành của các người đẹp như Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu biển toàn cầu 2018 sẽ nhận 500 triệu đồng tiền thưởng, Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng còn Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm quà tặng từ các nhà tài trợ.

Ban tổ chức nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/1 năm sau. Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia. Bán kết dự kiến tổ chức từ ngày 1 đến 5/4/2018 năm sau tại Rạch Giá, Kiên Giang. Chung kết được tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang vào ngày 21/4 năm sau.

vnexpress

BÌNH LUẬN