Người mẫu 20 tuổi Kylie Jenner cho rằng những bức ảnh đăng trên báo đã bị chỉnh sửa.

Kylie Jenner được cho là đang mang thai 5 tháng, tuy nhiên hot girl mạng xã hội chưa hề lên tiếng xác nhận tin vui này. Vào ngày 5/11, một trang tin chia sẻ loạt ảnh Kylie lần đầu lộ diện với bụng bầu lùm lùm. Cô mặc áo rộng che vòng hai nhưng vẫn lộ vóc dáng đẫy đà hơn so với thời con gái. Kylie để mặt mộc, đi giày thể thao, cùng các chị gái lên máy bay riêng để đi dự tiệc sinh nhật của mẹ.

em-ut-kim-khong-vui-khi-lo-anh-bau-bi
em-ut-kim-khong-vui-khi-lo-anh-bau-bi-1

Hình ảnh Kylie Jenner tại sân bay hôm 5/11.

Ngay sau khi nhìn thấy loạt ảnh này, Kylie Jenner bức xúc phản hồi trên Twitter. “Paparazzi, các bạn đã photoshop những bức ảnh về tôi”, Kylie viết. Cô út nhà Kardashian đăng một bức ảnh khác để chứng minh rằng mình không đến mức sồ sề với vòng hai to như vậy.

em-ut-kim-khong-vui-khi-lo-anh-bau-bi-2

Kylie chứng minh cô vẫn khá thon gọn trong bức ảnh đăng trên Instagram.

Tuy nhiên, trang X17Online khẳng định, paparazzi của họ đã chụp ảnh hoàn toàn chân thực và không hề chỉnh sửa. Họ cũng chắc chắn rằng, Kylie đang mang bầu với rapper Travis Scott và chỉ chưa muốn công bố mà thôi.

Thông tin Kylie Jenner mang thai rò rỉ vào cuối tháng 9 và từ đó đến nay, người mẫu 20 tuổi hiếm hoi xuất hiện bên ngoài. Trên Instagram với gần 100 triệu người dõi theo, Kylie không còn khoe những bức ảnh bikini nóng bỏng mà chỉ đăng ảnh mặc áo rộng thùng thình. Trong khi Kylie giữ im lặng trước thông tin bầu bí, bố cô – ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner – đã sớm xác nhận tin vui với báo giới.

BÌNH LUẬN