Người đẹp siêu vòng ba hé lộ rằng, điều kỳ quặc nhất ở rapper Kanye West là có thể ngủ gật mọi lúc, mọi nơi.

Kim Kardashian vừa có cuộc phỏng vấn rộn rã tiếng cười cùng nữ diễn viên Jennifer Lawrence trong talkshow Jimmy Kimmel Live ngày 2/11. Vốn là những cô nàng vui tính, Kim đã “dốc ruột gan” thổ lộ rất nhiều bí mật thầm kín với Jennifer.

kim-kardashian-tiet-lo-tat-xau-cua-chong

Kim và Jennifer trong cuộc phỏng vấn.

Khi ngôi sao Hunger Games hỏi về điều kỳ cục nhất của Kanye West, Kim liền kể: “Anh ấy ngủ gật ở gắp mọi nơi, khi anh ấy đưa tôi tới một buổi gặp gỡ những người tôi chưa từng quen biết hoặc là khi ở nhà hàng, anh ấy có thể ngáy ngay trên bàn ăn”. Bà mẹ hai con giải thích: “Vợ chồng tôi cũng siêu bình thường giống như mọi người mà. Cả hai thường xem chương trình Family Feud mỗi tối trước khi đi ngủ”.

kim-kardashian-tiet-lo-tat-xau-cua-chong-1

Kanye và con gái ngủ say sưa trong cửa hàng đồ trẻ em trong lúc chờ Kim mua sắm.

Jennifer tiếp tục “tra vấn” Kim những câu hỏi nhạy cảm về đời tư như ai trong mấy chị em Kardashian mất trinh sớm nhất. Bà xã Kanye West không ngần ngại thú nhận: “Có lẽ là tôi nhưng lúc đó tôi đang có một mối quan hệ nghiêm túc. Chị Kourtney thì không như vậy”.

Kim cũng chia sẻ với J.Law về một lần bị bạn trai lừa dối trắng trợn: “Anh ta mải hẹn hò cô gái khác trong ngày sinh nhật của tôi và nói dối rằng đang ở một thành phố khác”. Jennifer Lawrence liền thốt lên: “Ôi lạy Chúa, giống y như một bài hát của Taylor Swift!”.

Kim Kardashian đã trải qua hai cuộc hôn nhân và rất nhiều mối tình trước khi kết hôn với Kanye West. Ngôi sao 37 tuổi tiết lộ, chỉ duy nhất một người bạn trai cũ cô còn lưu số điện thoại. “Anh ấy vô cùng thân thiện, sống ngay gần nhà chị gái tôi. Tôi từng đi dự đám cưới của anh ấy”, Kim kể.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim bật mí thêm rằng cô là fan cuồng của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez. Khi Jennifer hỏi Kim cảm nghĩ về chuyện tái hợp của Justin-Selena, cô liền bày tỏ: “Tôi nghĩ điều đó quá đáng yêu!”.

Jennifer Lawrence và Kim Kardashian đã có rất nhiều tiếng cười trong buổi trò chuyện hôm qua. Hai người đẹp vốn thân thiết từ trước và Jennifer luôn hâm mộ gia đình Kardashian. Jennifer kể rằng, chỉ 2 tuần trước cô vừa đến nhà bà Kris Jenner (mẹ Kim) ăn tối cùng vợ chồng Kim. “Đó là tất cả những gì em từng mơ ước”, nữ diễn viên đoạt giải Oscar thú nhận. Jenner cũng tiết lộ, cô đã vui “tới bến” đến nỗi say xỉn, khỏa thân trong phòng thay quần áo của bà Kris và đòi Kanye West làm stylist cho mình.

kim-kardashian-tiet-lo-tat-xau-cua-chong-2

Hai cô nàng rất quý mến nhau, cùng có chung tính cách hài hước, cởi mở.

BÌNH LUẬN