Smartphone Razer – hãng điện tử nổi tiếng trong việc sản xuất máy tính chơi game – sẽ được bán với giá 699 USD.

razer-ra-smartphone-cau-hinh-khung-cho-game-thu

Razer Phone là smartphone có cấu hình khủng chuyên dành cho game thủ. Ảnh: Engadget.

Razer Phone có thiết kế không theo xu hướng chung hiện nay khi được làm vuông vắn, viền màn hình dày khiến cho máy khá to so với kích thước màn hình 5,7 inch. Vỏ máy được làm bằng nhôm nguyên khối với màu đen đặc trưng của các sản phẩm Razer. Hãng sản xuất cho biết thiết kế này giúp tản nhiệt tốt hơn, có thể chơi game trong thời gian dài mà không bị nóng máy. Màn hình sử dụng tấm nền IGZO 5,7 inch có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz tương đương với iPad Pro. Với tốc độ làm tươi này hình ảnh sẽ rất mượt mà.

Là smartphone dành cho game thủ nên Razer Phone được trang bị cấu hình cao nhất hiện nay với chip xử lý Snapdragon 835, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Hãng cũng tích hợp thêm một phần mềm Game Booster, người dùng có thể tuỳ chỉnh các thông số của trò chơi hay ưu tiên sử dụng chip xử lý, RAM cho game mình chơi. Máy chạy Android 7.1 với giao diện Nova Prime được đánh giá là đơn giản và ấn tượng cho người dùng. Razer phone được trang bị loa stereo hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos ở mặt trước và pin dung lượng cao lên đến 4.000 mAh. Camera kép tương tự iPhone khi sử dụng cảm biến 12 megapixel trong đó ống kính wide có khẩu độ f/1.8 còn ống tele có khẩu độ f/2.6. Máy không có jack cắm tai nghe nhưng bù lại Razer trang bị một cổng chuyển từ USB-C sang 3,5 mm có tích hợp DAC được chứng nhận bởi THX cho phép nghe nhạc chất lượng cao 24 bit.

Razer có cấu hình phần cứng thoả mãn yêu cầu của những người dùng khó tính nhất hiện nay tuy vẫn thiếu vài tính năng và trang bị mà các flagship cần có như khả năng chống nước, chống bụi.

vnexpress

BÌNH LUẬN