Thú cưng của nhà giàu Mỹ có thể sắm chiếc áo khoác giá 650 USD hay được vẽ một bức chân dung giá 35.000 USD tại cửa hiệu Canine Styles.

Cửa hiệu chăm sóc chó xa xỉ nhất nước MỹKhi những chủ nhân giàu có tại Mỹ muốn nuông chiều chó cưng của mình, họ sẽ mang chúng đến Canine Styles. Đây là cửa hiệu cao cấp tọa lạc tại New York, cung cấp đủ mọi thứ, từ chiếc áo khoác cho chó giá 650 USD đến những chiếc túi da cá sấu dùng để đựng thú cưng giá 6.500 USD.

Được thành lập vào năm 1959, Canine Styles được biết đến với những thương hiệu đồ chơi sành điệu dành riêng cho chó như Chewy Vuiton, Cartiarf và hàng loạt mẫu quần áo, phụ kiện khiến không ít người phải ghen tỵ.Ông Mark Drendel – chủ cửa hiệu cho biết, nơi đây tung ra hai bộ sưu tập mới mỗi năm dành cho chó. Những nhà thiết kế luôn săn tìm những chất liệu xa hoa nhất, vốn được dùng để sản xuất những món đồ hiệu dành cho người.

Cửa hiệu có khá nhiều khách hàng là người nổi tiếng. Ví dụ như nữ doanh nhân Martha Stewart, MC truyền hình Oprah Winfrey hay diễn viên Elizabeth Taylor.

“Bất cứ khi nào Elizabeth Taylor đến thành phố này thì chúng tôi luôn gửi một chiếc giường ngủ cho chó mới và gói thức ăn đến khách sạn cô ấy”, ông Drendel nói.

Bên cạnh các dịch vụ chải chuốt, làm móng, cửa hiệu còn có một bộ sưu tập vòng cổ và dây xích Thụy Sỹ giá 425 USD mỗi cái. Trong những tháng mùa đông, áo len cashmere và áo khoác len lông cừu giá 165 USD mỗi chiếc bán khá chạy.

Với những người có tài chính dư dả và yêu thích hội họa, cửa hiệu cung cấp dịch vụ vẽ chân dung thú cưng với giá từ 5.000 đến 35.000 USD.

Kinh doanh liên quan đến thú cưng là một ngành khá phát đạt ở Mỹ. Ước tính, người dân nước này sẽ chi 70 tỷ USD cho vật nuôi của họ trong năm 2017, tăng 2,6 tỷ USD so với năm ngoái. Tuy nhiên, Canine Styles chỉ dành cho những người có khả năng tài chính thật sự tốt.

Phiên An (theo CNBC)

vnexpress

BÌNH LUẬN