Phim ‘Cô Ba Sài Gòn’ của Ngô Thanh Vân sẽ cạnh tranh phòng vé với bom tấn ‘Justice League’.

24 Hours To Live (24 giờ hồi sinh)

Khởi chiếu: 3/11
Thời lượng: 93 phút
Diễn viên: Rutger Hauer, Ethan Hawke, Paul Anderson

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ.

S.M.A.R.T Chase (Truy lùng cổ vật)

Khởi chiếu: 3/11
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên: Orlando Bloom, Ngô Lỗi, Nhậm Đạt Hoa

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-1

Trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, Danny Stratton không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Suburbicon (Bí ẩn vùng ngoại ô)

Khởi chiếu: 3/11
Thời lượng: 104 phút
Diễn viên: Matt Damon, Julianne Moore, Noah Jupe, Oscar Isaac

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-2

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (Matt Damon) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Flatliners (Trải nghiệm điểm chết)

Khởi chiếu: 3/11
Thời lượng: 110 phút
Diễn viên: Nina Dobrev, Ellen Page, Diego Luna, Kiersey Clemons, James Norton

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-3

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm. Họ thay phiên nhau “được” chết và chu du ở “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo chưa từng có nên nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn. Nhưng cả hội không thể lường trước được những hiểm họa ẩn sau hành động đó. Họ đến một thế giới khác dạo chơi và trở về thì từ thế giới đó, cũng có những thực thể muốn đến và dạo chơi ở thế giới này, chỉ khác một điều là các thực thể đó lại không muốn trở về thế giới của mình.

Marrowbone (Dinh thự quỷ ám)

Khởi chiếu: 10/11
Thời lượng: 120 phút
Diễn viên: George MacKay, Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Mia Goth, Kyle Soller

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-4

Lấy bối cảnh năm 1969, phim kể về một người phụ nữ tên Rose dắt díu bầy con trốn khỏi người chồng vũ phu và đến định cư tại vùng nông thôn nước Mỹ. Khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi), Jane (19 tuổi), Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi). Lo sợ cảnh anh em sẽ bị ly tán do Jack chưa đủ tuổi làm người đại diện pháp lý, 4 anh chị em quyết định giấu nhẹm cái chết của mẹ. Mọi chuyện tưởng chìm vào quên lãng cho đến khi Jack nhận được một lá thư từ Potter, luật sư được mẹ thuê thực hiện các thủ tục pháp lý để sở hữu trang trại Marrowbone cũ. Cả 4 anh em quyết định sẽ diễn một vở kịch để có thể trở thành chủ nhân của trang trại. Nhưng Jack và các em đã phát hiện ra những điều kỳ lạ của ngôi nhà, đặc biệt là trong những bức tường cũ kĩ, có vẻ như nó liên quan đến cái chết bất ngờ của mẹ Rose.

Pokemon: I Choose You (Pokemon: Tớ chọn cậu)

Khởi chiếu: 10/11
Thời lượng: 97 phút
Diễn viên: Unshô Ishizuka, Rica Matsumoto, Sarah Natochenny

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-5

Có một mảnh đất huyền bí mà ở đó, loài người và các Pokémon sống hòa thuận, luôn kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau trong các giải đấu. Tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi nuôi ước mơ trở thành người huấn luyện Pokémon, chu du khắp mọi miền và giành được danh hiệu “Chuyên gia Pokémon”. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi. Tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên, cậu đến muộn và chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đó bị đảo lộn hoàn toàn với những tình huống tréo ngoe, những rắc rối dở khóc dở cười do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại.

Cô Ba Sài Gòn

Khởi chiếu: 10/11
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-6

Phim là hành trình thú vị của Như Ý – cô chủ hiệu may Thanh Nữ, vô tình xuyên không đến tương lai. Là cô gái thế kỷ 20 mang lý tưởng bảo vệ chiếc áo dài thiêng liêng và truyền thống, Như Ý vô cùng bỡ ngỡ khi đứng trước xã hội ở thế kỷ 21 với nhiều thay đổi. Hơn hết, Như Ý phải đối mặt với chính cô của tương lai. Như Ý tìm cách trở về thế giới của mình, bằng cách phải lấy chiếc áo dài cũ từ chính phiên bản Như Ý của tương lai.

Fireworks, Should We See It from the Side or the Bottom? (Pháo hoa, nên ngắm từ dưới hay bên cạnh)

Khởi chiếu: 10/11
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên: Suzu Hirose, Masaki Suda, Mamoru Miyano

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-7

Bộ phim truyền tải thông điệp mạnh mẽ cho những người trẻ ngoài kia hãy sống và yêu khi còn bùng cháy ngọn lửa thanh xuân cùng những chân tình tinh khôi. Sẽ có những nước mắt, nụ cười, đau khổ lẫn căm giận nhưng đừng e sợ, vì tình yêu sẽ mang chúng ta trở lại với nhau dù đó là thời khắc nào, chiều không gian nào đi nữa.

Out of The Shadows (Vùng tối kinh hoàng)

Khởi chiếu: 10/11
Thời lượng: 112 phút
Diễn viên: Goran D.Kleut, Lisa Chappell, Kendal Rae

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-8

Một thám tử mới cưới và người vợ đang mang thai chuyển tới ngôi nhà mơ ước của họ, thế nhưng họ không hề biết về lịch sử đen tối của nó. Khi người vợ khẳng định rằng đứa bé trong bụng đang bị tra tấn bởi một thế lực siêu nhiên nào đó và tìm kiếm sự giúp đỡ của một nhà giải phẫu học bội giáo, chàng thám tử buộc phải điều tra lại quá khứ của ngôi nhà để cứu vãn gia đình mình.

Justice League (Liên minh công lý)

Khởi chiếu: 17/11
Thời lượng: 121 phút
Diễn viên: Ben Affleck, Gal Gadot, Henry Cavill, Jason Momoa

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-9

Chứng kiến sự hy sinh của Superman, Bruce Wayne (Batman) và Diana Prince (Wonder Woman) đã quyết định tập hợp một liên minh gồm những siêu anh hùng hàng đầu thế giới, để chiến đấu và bảo vệ nhân loại trước những thế lực đen tối ngày một đông đảo, hung ác hơn. Đến gia nhập với họ lần này còn có Barry Allen (Tia chớp -Flash), Arthur Curry (Hải Vương Aquaman) và Victor Stone (Người máy sinh học Cyborg). Cùng nhau, họ đã tạo nên Liên Minh Công Lý – biệt đội siêu anh hùng mạnh nhất và quyền năng nhất, không chỉ của địa cầu mà còn của cả Vũ trụ DC.

The Mountain Between Us

Khởi chiếu: 17/11
Thời lượng: 112 phút
Diễn viên: Kate Winslet, Idris Elba

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-10

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin, bộ phim thuật lại mối tình cảm động giữa bác sĩ Ben Bass (Idris Elba) và phóng viên ảnh Alex Martin (Kate Winslet). Trong khi Ben có một ca phẫu thuật quan trọng vào sáng mai thì Alex phải tiến hành lễ cưới cũng trong ngày hôm đó. Trước tình cảnh này, hai con người không hề quen biết đã cùng nhau thuê một chiếc phi cơ riêng để về nhà. Thật không may, chuyến bay của họ gặp sự cố khiến cả hai bị kẹt lại ở một vùng núi tuyết hoang vắng. Nguồn thức ăn cạn dần, đồng thời phải đối mặt với cái lạnh thấu xương, Ben và Alex gần như chỉ còn con đường chết. Hai kẻ xa lạ được kết nối lại trong tình cảnh sống còn.

The Promise

Khởi chiếu: 24/11
Thời lượng: 114 phút
Diễn viên: Numthip Jongrachatawiboon, Apichaya Thongkham, Thunyaphat, Pattarateerachaicharoen

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-11

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khủng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha. Quẫn trí, Ib và Boum quyết định cùng nhau tự sát, nhưng Boum không đủ can đảm như Ib. Quá sợ hãi, Boum đã bỏ chạy và ôm nỗi day dứt đó tiếp tục sống suốt 20 năm. Thời gian trôi đi, Boum trở thành một doanh nhân thành công, và có một cô con gái xinh đẹp là Bell. Như có một thế lực kỳ bí dẫn đường Bell vô tình tìm đến địa điểm khi xưa xảy ra biến cố kinh hoàng. Kể từ đó hàng đêm là cơn ác mộng không chỉ với Bell mà còn đối với Boum.

Coco

Khởi chiếu: 24/11
Thời lượng: 104 phút
Diễn viên lồng tiếng: Anthony Gonzalez , Benjamin Bratt, Gael Bernal

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-12

Mặc dù bị những thế hệ đi trước trong gia đình cấm chơi nhạc, cậu bé Miguel vẫn mơ ước trở thành một nhạc công chuyên nghiệp như thần tượng Ernesto de la Cruz. Trên con đường khao khát chứng minh tài năng của mình, Miguel lạc vào vùng đất của người chết (Land of the Dead) hấp dẫn và đầy màu sắc. Sau khi gặp tên lừa đảo quyến rũ Hector, hai người bạn bắt tay vào cuộc hành trình phi thường để mở khóa câu chuyện có thật về quá khứ của gia đình Miguel.

Victoria & Abdul (Victoria & Abdul: Nữ hoàng và tri kỷ)

Khởi chiếu: 24/11
Thời lượng: 112 phút
Diễn viên: Judi Dench, Ali Fazal, Michael Gambon

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-13

Lấy bối cảnh những năm 1880 dưới sự trị vì của Nữ hoàng Victoria, bộ phim kể về tình bạn lạ kỳ giữa nữ hoàng và chàng thư ký Ấn Độ, Abdul Karim. Bất chấp những phản đối từ phía Hoàng gia, tình bạn giữa hai người càng lúc càng thân thiết hơn. Thậm chí đã có lúc, nữ hoàng bị đe dọa truất ngôi nếu bà cứ tiếp tục giữ Abdul ở lại hầu cận bên mình.

Manthunt (Thiên la địa võng)

Khởi chiếu: 24/11
Thời lượng: 106 phút
Diễn viên: Trương Hàm Dư, Thích Vi, Masaharu Fukuyama, Ha Ji Won

15-phim-dac-sac-ra-rap-viet-vao-thang-11-2017-14

Được làm lại từ bản gốc cùng tên ra mắt năm 1976 của Nhật Bản, tác phẩm kể về hành trình bị truy đuổi của luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư), người vô tình bị cuốn vào vụ án mạng khi mọi bằng chứng ở hiện trường đều chống lại anh. Biết mình đã bị gài bẫy, Đỗ Khâu tìm mọi cách trốn tránh luật pháp để tìm cho ra sự thật. Trong khi cảnh sát mở cuộc truy bắt trên toàn nước Nhật, đại uý Yamura (Masahara Fukuyama) cho rằng sự việc không đơn giản như vẻ bề ngoài của nó, chưa chắc kẻ giết người đã là Đỗ Khâu. Một thoả thuận ngầm giữa kẻ chạy trốn và người truy đuổi được thiết lập. Sự kết hợp này đã giúp họ tìm ra hung thủ và vạch trần toàn bộ âm mưu đen tối đằng sau vụ án mạng

ngoisao

BÌNH LUẬN