Tên trộm sẽ không đủ thời gian để phát hiện ra chỗ cất đồ bí mật ở vị trí không ngờ tới

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-1

Hốc an toàn. Hốc an toàn được ngụy trang có thể giúp bạn bảo vệ những thứ giá trị khi có trộm lẻn vào nhà. Một tên trộm sẽ không có đủ thời gian để lục lọi mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn, nhất là hốc an toàn đó lại được đặt phía sau tủ quần áo cũ kỹ phủ đầy bụi bặm hoặc chiếc sofa to, nặng.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-2

Sách rỗng. Nhờ những bộ phim và các chương trình truyền hình, mọi người đều biết đến mẹo dùng sách rỗng. Tuy nhiên, cách này chỉ thực sự phát huy tác dụng khi nhà bạn có giá sách chất đầy sách. Bạn có thể mua một cuốn sách rỗng trên mạng hoặc tự làm.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-3

Nhiệt kế. Một chiếc nhiệt kế bình thường, ngoài mục đích dùng để đo nhiệt độ còn có thể trở thành chỗ cất đồ bí mật. Nếu có đủ không gian bên trong, bạn có thể giấu chìa khóa dự phòng ở đây.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-4

Hộp có chỗ giấu tiền bí mật. Bạn có thể mua một chiếc hộp có đáy bí mật hoặc tự tạo ra một chiếc từ hộp đựng khoai tây miếng.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-5

Lỗ thông hơi. Bạn chắc chắn đã nhìn thấy mẹo này trong nhiều bộ phim trinh thám hiện đại. Nó phổ biến tới mức nhiều công ty đang bắt đầu làm lỗ thông hơi giả để bán.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-6

Đồng hồ treo tường. Một cách đặc biệt khác bạn có thể áp dụng để cất tài sản là giấu ngay bên trong chiếc đồng hồ treo tường. Nếu sau lưng đồng hồ có đủ không gian, bạn hãy giấu ngay ở đó. Nếu không, bạn có thể dùng miếng bìa các tông để chế thêm một ngăn. Hãy vận dụng trí tưởng tượng của mình để mọi đồ vật giá trị của bạn đều được an toàn.

8-cach-chong-trom-tu-che-sieu-don-gian-7

Hòn đá giả. Một nơi cất chìa khóa trông bề ngoài giống như hòn đá. Tại sao không? Tương tự như các mẹo ở trên, bạn có thể tự làm hòn dá từ chai nhựa nhỏ. Sau đó, dùng miếng vải bọc lại.

Hà Phương
Theo Brightside

ngoisao

BÌNH LUẬN