Amazon ra mắt máy đọc sách Kindle Oasis: Màn hình 7 inch, chống nước, tích hợp loa ngoài, vỏ kim loại nguyên khối, giá từ 5,6 triệu đồng.

Theo PhoneArena, Amazon vừa làm mới dòng sản phẩm Kindle với một thiết bị đọc sách màn hình e-ink mới gọi là Kindle Oasis (lớn và cao cấp hơn so với thiết bị tiền nhiệm).

Công nghệ - Amazon ra mắt máy đọc sách Kindle Oasis thế hệ mới

Hai phiên bản của Kindle Oasis.

Amazon vẫn giữ lại thiết kế lệch đầy ấn tượng của phiên bản cũ, tuy nhiên hãng đã nâng màn hình của chiếc máy lên 7″, phá vỡ truyền thống 6″ của các sản phẩm máy đọc sách trước đó. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên sử dụng hoàn toàn vỏ kim loại, khiến sản phẩm sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản trước đó (194g và 131g). Kindle Oasis được trang bị khả năng chống nước theo chuẩn IPX8, nghĩa là bạn có thể nhúng nó xuống dưới 2m nước trong vòng một tiếng đồng hồ.

Công nghệ - Amazon ra mắt máy đọc sách Kindle Oasis thế hệ mới (Hình 2).

Thiết kế bất đối xứng độc đáo của Oasis.

Nhà sản xuất cũng trang bị pin có dung lượng lớn hơn cho phép người dùng có thể đọc sách tới 6 tuần, với điều kiện có sử dụng bao da đi kèm. Tuy nhiên bao da sẽ không được tặng kèm mà sẽ bán rời, bạn có thể lựa chọn bao da với giá 60 USD (1,4 triệu đồng) hoặc bao chống nước với giá 45 USD (1 triệu đồng).

Mức giá cụ thể:

Kindle Oasis 8Gb: 250 USD (5,6 triệu đồng)

Kindle Oasis 32GB: 280 USD (6,4 triệu đồng)

Kindle Oasis 32GB + 3G/LTE: 350 USD (7,9 triệu đồng)

Ngoài ra, Kindle Oasis còn có đầy đủ các tính năng hiện đại trên các máy đọc sách hiện nay: hỗ trợ sách nói, chuyển đổi sách nói và văn bản, Bluetooth, các chế độ đọc phù hợp ngày/đêm, cài đặt phông chữ… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về các cuốn sách của mình trên cloud hoặc mua sách trên cửa hàng của Amazon. Hiện tại sách tiếng Việt cũng đã có một số cuốn.

Amazon đã bắt đầu nhận đơn hàng và sẽ giao hàng vào khoảng 31/10.

Lĩnh Nam

Nguồn: nguoiduatin

BÌNH LUẬN