Đó là niềm vui của chị Thảo – Mẹ bé Đô La (20 tháng tuổi) trong suốt 1 năm qua. Bởi trước đây bé thường xuyên bị ho, sốt, thở khò khè, … Nhẹ thì uống kháng sinh tháng 2 lần, nặng hơn thì nằm viện truyền kháng sinh đến lả cả người.

Lúc 3 tháng tuổi, bé Đô La (sống tại số nhà 11 – Đường Xuân Đỉnh – Quận Tây Hồ – Hà Nội) bị sốt cao, ho nhiều, thở khò khè, rít từng cơn, không chịu ăn và quấy khóc, … Lo lắng nên gia đình đưa bé vào bệnh viện chuyên khoa lớn tại Hà Nội thăm khám. Tại đây, bé được chẩn đoán Viêm phế quản – phổi, và buộc phải nhập viện điều trị.

“Một tuần ở bệnh viện, ngày nào bé cũng phải truyền kháng sinh đến lả cả người. Thậm chí các mạch ven của bé vỡ hết, thâm tím lại. Hôm trước lấy ven tay thì hôm sau lấy ven chân, …” – Chị Thảo, mẹ bé xót xa kể lại.

hinh anh dep

Ho, sốt, thở khò khè là biểu hiện ban đầu của viêm phế quản. (Ảnh minh họa)

Ra viện, bé Đô la vẫn phải dùng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Từ khi ấy, cứ thời tiết thay đổi hay được vài ngày hết kháng sinh là bé lại ho nhiều và khò khè trở lạị. Tháng nào, Viêm phế quản – phổi cũng ghé thăm bé đôi lần, mỗi lần kéo dài hàng tuần, … Cứ cách vài bữa, chị lại phải cho bé đi bác sĩ, công việc kinh doanh thường xuyên phải gác lại. “Bé cứ như thế này, mình cũng không biết phải làm thế nào!”. – Chị Thảo tâm sự.

Khi Đô La được 7 tháng tuổi, tình cờ chị Thảo biết đến sản phẩm Cường Phế qua Internet, xem công dụng và thành phần sản phẩm thấy phù hợp với tình trạng Đô La nên chị cho bé dùng thử. “Uống được mấy ngày đầu theo liều tấn công 2 ống một ngày, bé ho nhiều hơn, sau đó bé bật ra một cục đờm to. Uống hết 4 hộp thì không còn ho và thở khò khè nữa. Mừng qúa mình cho bé uống thêm 4 tháng duy trì mỗi ngày 1 ống. Bé không còn viêm phế quản tháng vài lần như trước nữa và cũng không phải dùng đến kháng sinh” – Mẹ Đô La vui mừng kể.

Giờ đây, bé Đô La đã ở tháng thứ 20, nhưng hệ miễn dịch của bé vẫn đang hoàn thiện, đặc biệt là hệ miễn dịch đường hô hấp. Do vậy, trong quá trình chăm sóc bé, ngoài chế độ dinh dưỡng, chị Thảo rất chú trọng đến nâng cao sức đề kháng miễn dịch đường hô hấp. Khi được hỏi về kinh nghiệm chăm sóc bé ở thời kỳ dễ ốm đau như Đô La, chị Thảo “mách”: “Lơ là chút là bé bị lại ngay, nên từ giờ cứ giao mùa hoặc trên lớp Đô la có nhiều bạn bị ốm, mình sẽ cho bé dùng một đợt Cường Phế luôn”.

bé Đô La

Bé Đô La đã không còn Viêm Phế quản 2 lần trong 1 tháng nữa.

Mong rằng, hệ miễn dịch của Đô La sẽ được phát triển một toàn diện để Viêm phế quản và các vi khuẩn gây bệnh không còn cơ hội xâm nhập gây bệnh cho em nữa.

Mẹ thắc mắc: Cường phế có tốt không?

Để tìm mua sản phẩm bé Đô La đã dùng, mẹ có thể xem TẠI ĐÂY

Cần thêm tư vấn hay thông tin gì mẹ gọi đến tổng đài tư vấn (miễn cước gọi) 18001232 (trong giờ hành chính) để được chuyên gia giúp mẹ nhé.

Thông tin mẹ cần:

tintuc.vn

BÌNH LUẬN