Sau show Louis Vuitton, chân dài được chọn làm mẫu cho nhà mốt nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Hôm 11/10, Thùy Trang tham gia trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất của nhà mốt Chanel trong buổi tiệc dành cho các khách VIP ở Paris (Pháp).

Bên cạnh các người mẫu quốc tế, Thùy Trang xuất hiện ở hậu trường trong bộ váy xanh kẻ ô vuông, đội mũ nhựa kèm găng tay và bốt trong suốt. Tất cả trang phục trong buổi diễn này đều thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2018 vừa được ra mắt ở show diễn bên thác nước trong lòng bảo tàng Grand Palais. Chân dài cho biết cô không phải casting mà được công ty chọn thẳng vào nhóm người mẫu trình diễn.

Thùy Trang ở hậu trường buổi diễn cho Chanel. Cô diện một thiết kế Xuân Hè 2018 ra mắt hôm 4/10.

Thùy Trang (trái) ở hậu trường buổi diễn cho Chanel. Cô diện một thiết kế Xuân Hè 2018 Chanel ra mắt hôm 4/10.

Thùy Trang là người mẫu Việt đầu tiên làm mẫu cho Chanel và gần đây là Louis Vuitton. Chanel được ví như một giấc mơ mà người mẫu nào trên thế giới cũng đều khao khát được một lần trình diễn. Thùy Trang cho biết cô đang trong những ngày hạnh phúc trên con đường sự nghiệp.

Việc làm mẫu cho Louis Vuitton và Chanel của Thùy Trang đều nhờ vào việc cô vừa ký hợp đồng với công ty đào tạo mẫu lớn của Mỹ – Women Management. Đây là nơi từng quản lý nhiều người mẫu nổi tiếng như: Kate Moss, Jourdan Dunn, Carmen Kass, Isabeli Fontana, Julia Stegner, Iselin Steiro, Kasia Struss và Natasha Poly. Người mẫu Việt lọt vào mắt xanh của người tuyển dụng khi đang dạo trên đường phố trong những ngày đi casting cho Paris Fashion Week.

Không chỉ được làm việc với các hãng mốt lớn bậc nhất thế giới, Thùy Trang còn được đánh giá cao bởi phong cách đường phố. Một số bộ cánh cô diện vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia và được đăng trên Vogue, Elle, L’Officiel, Marie Claire… 

Nguyễn Thùy Trang sinh năm 1988, cao 1,77 m với số đo 80-64-89 cm. Người đẹp từng vào top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011, top 9 Asia’s Next Top Model 2012. Cô được đánh giá có gương mặt và kỹ năng catwalk ấn tượng.

Sao Mai

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN