Dòng máy Galaxy cao cấp sẽ được tăng độ an toàn thông tin nhờ công nghệ bảo mật hợp tác cùng BlackBerry.

Quan hệ hợp tác giữa Samsung và BlackBerry đã được thiết lập từ lâu và tiếp tục được mở rộng khi hai bên tuyên bố cùng nhau bổ sung tính năng SecuVoice cho hệ thống Samsung Knox.

blackberry-tang-cuong-bao-mat-cho-dien-thoai-samsung

Samsung Knox được tích hợp trên một số model cao cấp dòng Galaxy.

SecuVoice là tính năng được Chính phủ Liên bang Đức sử dụng để đảm bảo an toàn thông tin trên các cuộc gọi trong nhiều năm qua. Ở phiên bản mới nhất, nó đạt chuẩn SNS của Văn phòng Bảo mật Thông tin Liên bang Đức (BSI).

Samsung Knox đi kèm một số công nghệ bảo mật của BlackBerry, được tổng hợp lại dưới tên gọi SecuSuite. Nó được tích hợp trên những model cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc như Galaxy S7, S7 edge, S8, S8+, Note8 hay máy tính bảng Galaxy Tab S2, Tab S3…

Độ an toàn của SecuSuite được nâng cấp khi có thêm tính năng BlackBerry Unified Endpoint Management (UEM), là một hệ thống kiểm soát an toàn cho thiết bị và các ứng dụng cài trên đó.

Với việc hợp tác cùng BlackBerry, các máy Galaxy sẽ tăng thêm độ bảo mật, từ đó tìm kiếm nhiều hơn các cơ hội thâm nhập mảng thiết bị cho chính phủ hay doanh nghiệp, nơi mà độ bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu.

Bảo Anh

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN