Bên cạnh ngoại hình gợi cảm, người đẹp Paola Paulin còn là một cô gái thông minh, tài năng với trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieberPaola Paulin đang là cái tên gây chú ý gần đây khi liên tục được trông thấy hẹn hò và đi lễ nhà thờ với Justin Bieber. Theo X17, giọng ca “Boyfriend” đã phải lòng người đẹp 26 tuổi gốc Mexico nên muốn giới thiệu với người bạn thân thiết – mục sư Carl Lentz.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-1

Paola Paulin là người mẫu kiêm diễn viên Colombia gốc Mexico, hơn Justin Bieber 3 tuổi. Cô và ngôi sao nhạc pop Canada mới gặp gỡ một thời gian ngắn.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-2

Paola Paulin ký hợp đồng làm người mẫu của công ty Elite Model Management vào năm 2012. Cô từng đóng phim quảng cáo cho Coca Cola, chụp hình cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cũng như trình diễn tại SwimWeek, Mercedes Fashion Week và Miami Funkshion.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-3

Paola Paulin catwalk tại Tuần lễ thời trang Miami.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-4

Mỹ nhân sinh năm 1991 sở hữu vẻ đẹp bốc lửa đậm chất Latin.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-5

Không chỉ làm người mẫu, Paola còn học diễn xuất để trở thành diễn viên. Hiện cô là ngôi sao trong bộ phim truyền hình ăn khách “Ballers” do tài tử Mark Wahlberg sản xuất và đóng cùng Dwayne Johnson.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-6

Paola trên trường quay phim cùng “The Rock”.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-7

Trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật, Paola làm việc tại Văn phòng Thương mại Chính phủ Colombia đặt tại Miami, Mỹ. Cô đã tốt nghiệp Đại học Pontifical chuyên ngành Quản lý Kinh doanh Quốc tế và từng là một sinh viên xuất sắc.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-8

Người đẹp có thể nói được trôi chảy tiếng Tây Ban Nha, Pháp và Anh.

ve-dep-boc-lua-cua-ban-gai-tin-don-justin-bieber-9

Paola Paulin cũng rất đa tài lẻ, từ nhỏ đã đam mê vẽ, chơi guitar và múa ballet.

Nguồn: ngoisao

BÌNH LUẬN