Diễn viên “Batman vs Superman” đến một trung tâm điều trị ngoại trú ở Los Angeles, Mỹ ngày 4/10.

Theo Us Weekly, sau bảy tháng cai nghiện rượu, Ben Affleck chưa dứt thói quen cũ. Diễn viên 45 tuổi phải tiếp tục tham gia các buổi trị liệu tại trung tâm điều trị ngoại trú ở Los Angeles.

ben-affleck-tiep-tuc-cai-nghien-ruou

Ben Affleck cười tươi khi tới trung tâm cai nghiện. Ảnh: X17.

Hôm 4/10, Ben Affleck mặc áo khoác đen, quần thể thao rời khỏi khu điều trị. “Anh ấy nhìn rất hạnh phúc. Tâm trạng Ben khá thoải mái và gương mặt tươi tắn”, nguồn tin của Us Weekly kể.

“Ben luôn tự chăm sóc bản thân và cố gắng trở thành người cha tốt nhất có thể. Từ lần hoàn thành khóa cai nghiện trước, anh ấy đã học cách làm những việc khiến cuộc sống của mình hạnh phúc và lành mạnh hơn. Ben tập trung vào bản thân, sức khỏe và gia đình”, nguồn tin nói thêm.

ben-affleck-tiep-tuc-cai-nghien-ruou-1

Ben Affleck bên tình mới, Lindsay Shookus.

Hồi giữa tháng 3, Ben Affleck đăng thông tin lên trang cá nhân nói mình đã tham gia quá trình cai nghiện rượu. “Tôi mong bọn trẻ biết rằng không có gì đáng xấu hổ khi tìm sự giúp đỡ lúc cần thiết và trở thành nguồn động viên cho bất cứ ai cần trợ giúp nhưng lại ngại bước lên phía trước. Tôi may mắn khi có gia đình, bạn bè ở bên, đặc biệt là Jen, người đã hỗ trợ và chăm sóc con cái khi tôi phải làm việc cần làm”, anh viết.

Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay tháng 6/2015 và hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 4. Cả hai vẫn duy trì tình bạn, cùng nhau chăm sóc con cái. Ben Affleck hiện gắn bó với nhà sản xuất Lindsay Shookus.

Minh Anh

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN