Theo học tại đây, sinh viên không những nhận được chương trình đào tạo chất lượng cao mà còn có cơ hội sở hữu bằng cấp danh giá từ Anh.

Học viện MDIS là một trong những trường hàng đầu tại Singapore chuyên đào tạo khối ngành kỹ sư. Sinh viên tốt nghiệp dễ dàng tìm được việc ở các nước trong khu vực, cũng như có cơ hội phát triển sự nghiệp tại nhiều công ty, tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Nhằm tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh, sinh viên tìm hiểu về chương trình đào tạo, cơ hội ngành nghề và giá trị bằng cấp của khối ngành kỹ thuật tại trường, Du học Việt Phương sẽ tổ chức Tuần lễ tư vấn du học Singapore với chuyên đề “Trở thành kỹ sư toàn cầu cùng Học viện MDIS”.

Sự kiện diễn ra từ ngày 2 đến 6/10, tại văn phòng Du học Việt Phương, 283/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP HCM.

Tham gia sự kiện, khách mời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như học bổng trị giá 4.000 SGD cho chương trình thạc sĩ và 3.200 SGD cho chương trình cử nhân; hỗ trợ học phí trị giá 1.000 SGD cho chương trình cử nhân và 1.500 SGD cho chương trình thạc sĩ; tặng vé máy bay cho sinh viên đạt visa; tặng vé máy bay khứ hồi cho phụ huynh đi cùng sinh viên…

Khách đăng ký tham dự có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0901 398 977, gửi thông tin cá nhân qua địa chỉ email: admin@duhocvietphuong.edu.vn, hoặc đăng ký trực tuyến tại đây.

tro-thanh-ky-su-toan-cau-tai-hoc-vien-mdis-singapore

Tham gia sự kiện, khách mời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khối ngành kỹ thuật tại học viện MDIS

Ngành kỹ thuật tại học viện MDIS là một trong những khoa trọng điểm của trường với mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành những kỹ sư chuyên nghiệp. Trường có chương trình đào tạo chất lượng cao, luôn chú trọng phương pháp đào tạo theo hướng thực hành, đảm bảo tính ứng dụng thực tế.

Du học Singapore khối ngành kỹ thuật tại học viện MDIS, sinh viên còn có cơ hội tiếp thu kiến thức chuyên môn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho việc thực hành.

Nhằm nâng cao giá trị bằng cấp cho sinh viên, Khoa Kỹ thuật có sự liên kết với Northumbria University để đào tạo và cấp bằng chương trình cử nhân và thạc sĩ.

Northumbria University là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu ở Anh. Trường xếp hạng 15 ở Anh về đào tạo kỹ sư, xếp hạng 35 về trường chuyên đào tạo về các ngành kỹ thuật điện, điện tử và kỹ thuật cơ khí (theo The Complete University Guide 2018)

Các chương trình đào tạo khối ngành kỹ thuật tại MDIS nhận bằng từ Northumbria University gồm Bachelor of Engineering (Hons) Electrical and Electronic Engineering; Bachelor of Engineering (Hons) Mechanical of Engineering; Master of Science Project Management.

Cơ hội ngành nghề

Khối ngành kỹ thuật giữ vai trò then chốt trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Do đó, các sinh viên tốt nghiệp khối ngành này có cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật điện, điện tử, thiết kế, chế tạo máy móc, ô tô, các sản phẩm công nghệ cao như máy tính, tivi, điện thoại, giám sát dự án, các hệ thống thiết bị trong công nghiệp….

Bên cạnh đó, khoa kỹ thuật được xem là ngành “hái ra tiền” cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Theo báo cáo tiền lương ở Singapore năm 2015, nhóm ngành kỹ thuật là một trong bốn lĩnh vực có mức lương cao nhất. Mức lương trung bình cho sinh viên ngành kỹ thuật mới ra trường là 3.500 SGD một tháng và 5000-7000 SGD một tháng cho kỹ sư có kinh nghiệm (theo Payscale 2016).

Tại Australia, thu nhập bình quân hàng tháng cho những kỹ sư mới tốt nghiệp rất hấp dẫn, khoảng 9.000 AUD (theo khảo sát của Payscale 2015) và tại Anh là 1.604£ đến 3.881£ một tháng (theo Payscale 2016).

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN