Ngọc Châu và Mai Giang trình diễn những thiết kế thanh lịch, hiện đại trong buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu khoe vóc dáng thanh mảnh và đôi chân dài khi sải bước trong buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới, ngày 4/10.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-1

Mai Giang – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 – cũng góp mặt trong dàn mẫu tại sự kiện.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-2

Chân dài Chà Mi trình diễn một set đồ năng động, hiện đại, là gợi ý lý tưởng để phái đẹp xuống phố ngày lạnh.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-3

Bộ sưu tập Thu đông 2017 – 2018 mang tên “Parisian Mode” được xem là bước đi tiên phong tại thị trường thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên một nhà mốt Việt bắt tay, ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với một thương hiệu thế giới – tạp chí Elle.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-4

Sau gần 2 năm làm việc, hai bên đã quyết định ra mắt một loạt bộ sưu tập theo hình thức “collab” (hợp tác), đem đến cho giới mộ điệu những trang phục đậm chất Parisian – phóng khoáng, thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-5

Các sản phẩm trong loạt bộ sưu tập này sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế hùng hậu của tạp chí Elle (Pháp), dẫn dắt bởi stylist kỳ cựu Tamara Taichman.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-6

Song song đó, các nhà thiết kế của thương hiệu Việt sẽ có sự biến tấu hài hòa để những xu hướng hàng đầu trở nên phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-7

Lấy cảm hứng từ gu thời trang lịch thiệp, tinh tế của các quý cô ở Paris – quê hương của tạp chí Elle và là cái nôi của thời trang đương đại, “Parisian Mode” sẽ bao gồm 6 bộ sưu tập nhỏ, thể hiện những xu hướng nổi bật nhất ở mùa mốt Thu đông 2017 – 2018.

hai-quan-quan-next-top-ca-tinh-voi-gam-xanh-quan-doi-8

Các bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu lần lượt từ ngày 16/10, giới hạn tại một số showroom tuyển chọn và trên website của hãng.

Nguồn: ngoisao

BÌNH LUẬN