Tác phẩm về cuộc đời Hugh Hefner chuẩn bị được thực hiện sau khi ông vừa qua đời.

Theo Variety, bản quyền về các chi tiết cuộc đời “ông trùm” được hãng RatPac Entertainment của Brett Ratner mua lại. Nhà làm phim 48 tuổi cũng đồng thời đạo diễn phim tiểu sử này. Dự án được khởi động từ hồi tháng 4, nhưng mới công bố tên diễn viên chính sau khi Hugh Hefner mất.

jared-leto-vao-vai-ong-trum-tap-chi-playboy

Ông chủ Playboy thời trẻ (trái) và Jared Leto.

Jared Leto sinh năm 1977, là một trong những tài tử xuất sắc thế hệ của mình. Diễn viên nổi tiếng với phương pháp method acting (thật sự nghĩ mình là nhân vật, kể cả khi không diễn) và từng đoạt Oscar “Nam diễn viên phụ xuất sắc” với phim tiểu sử Dallas Buyers Club (2013). Một số phim nổi bật khác của anh là American PsychoRequiem for a Dream, Mr. Nobody và Suicide Squad.

Khi còn sống, Hefner dự định là giám đốc điều hành của dự án phim về chính mình. Vào tháng 4, ông từng chia sẻ trên Variety: “Trong vài năm qua, có nhiều sự hứng thú và các cuộc thảo luận về việc làm phim về cuộc đời tôi. Tôi tin mình đã tìm thấy đối tác phù hợp để làm phim – Brett Ratner và RatPac Entertainment – và rất trông chờ sự hợp tác này”.

Cũng vào tháng 4, một series phim tài liệu gồm 13 phần về Hugh Hefner – nhan đề American Playboy – được hãng Amazon phát sóng.

Hugh Hefner sinh năm 1926, qua đời ngày 27/9. Ông là người sáng lập Playboy– tạp chí được xuất bản hàng tháng, có nhiều hình ảnh phụ nữ khỏa thân xen kẽ các bài báo về thời trang, văn chương. Tỷ phú được xem là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến văn hóa đại chúng Mỹ. Đời tư của Hefner gây nhiều tranh cãi bởi ông luôn được các bóng hồng vây quanh, có khi hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc.

Ân Nguyễn

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN