Nhà sản xuất “Blade Runner 2049” cũng dời buổi công chiếu một ngày sau vụ xả súng thảm khốc ở Las Vegas.

Các đơn vị sản xuất và phát hành phim gồm Warner Bros., Sony và Alcon Entertainment đồng ra thông cáo vào ngày 2/10: “Cùng cả nước, chúng tôi gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến các nạn nhân của thảm kịch”. Thay vì diễn ra ngày 3/10, buổi công chiếu Blade Runner 2049 diễn ra muộn hơn một ngày ở Los Angeles (Mỹ). Sự kiện sẽ được tổ chức lặng lẽ hơn và không có tiết mục thảm đỏ như thường lệ.

Blade Runner 2049 là phần tiếp theo của phim kinh điển Blade Runner (1982), lấy bối cảnh thế giới tương lai nơi các robot giống người được sản xuất để đi làm việc ở các thuộc địa ngoài Trái đất. Nhân vật trung tâm trong phim là K (Ryan Gosling) – một cảnh sát trẻ phát hiện bí mật có thể khiến nhân loại tận diệt. Trong lúc điều tra, anh gặp cựu cảnh sát Rick Deckard (Harrison Ford) – nhân vật chính trong phần trước.

Cũng bởi vụ xả súng, phim tiểu sử Marshall – kể về thẩm phán da màu đầu tiên của Tòa án Tối cao Mỹ – hủy bỏ buổi ra mắt dự kiến vào ngày 1/10.

buoi-chieu-phim-cua-ryan-gosling-huy-tham-do-vi-vu-xa-sung-o-my

Hiện trường vụ xả súng vào đám đông người xem ca nhạc. Ảnh: RT.

Cuốc tấn công diễn ra vào ngày 1/10 ở một lễ hội âm nhạc đồng quê ở Las Vegas (Mỹ) khi một người đàn ông từ tầng cao khách sạn nã đạn vào đám đông đang xem ca nhạc. Theo CNN, đây là vụ xả súng khiến nhiều người chết nhất lịch sử Mỹ (59 người). Ngoài ra, 527 người bị thương trong thảm kịch.

Ân Nguyễn

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN