Nhập học thời điểm “vàng” vào các trường thuộc tập đoàn SEG của Thụy Sĩ, bạn sẽ được giảm 44% học phí.

Nhằm tư vấn cụ thể hơn cho học sinh, phụ huynh cơ hội “vàng” này, Công ty tư vấn du học Cầu Xanh sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tiếp với tập đoàn Swiss Education Group – SEG. Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhập học vào một trong năm trường của tập đoàn, gồm SHMS, Cesar Ritz, HIM, CAA và IHTTI.

Buổi giao lưu diễn ra lúc 17h, thứ Bảy ngày 7/10, tại văn phòng du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đăng ký tham dự tại đây.

co-hoi-giam-hon-40-hoc-phi-khi-du-hoc-thuy-si

Các giám đốc tập đoàn SEG tại văn phòng Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Các trường thuộc Tập đoàn SEG luôn đề cao triết lý đào tạo là muốn trở thành người quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn, sinh viên phải học từ những kiến thức cơ bản nhất về ẩm thực và phục vụ ở năm đầu. Còn các năm sau mới học đến những kiến thức về quản lý, tài chính, marketing và các kiến thức khác.

Xu hướng phát triển kinh doanh dịch vụ ngày càng phát triển, do vậy, ngành kinh doanh du lịch khách sạn thu hút sinh viên và cả những gia đình có khách sạn riêng hay muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Chương trình còn phù hợp với những sinh viên muốn phát triển các kỹ năng mềm, kiến thức kinh doanh ngành dịch vụ trên quy mô quốc tế.

co-hoi-giam-hon-40-hoc-phi-khi-du-hoc-thuy-si-1

Sinh viên trường SHMS, tập đoàn SEG.

Thuỵ Sỹ là cái nôi của ngành du lịch khách sạn, với chất lượng đào tạo cao, được thế giới thừa nhận. Hầu hết các vị trí quản lý trong ngành đều do cựu sinh viên tốt nghiệp tại Thuỵ Sỹ đảm nhiệm.

Các trường thuộc SEG đều phát triển lên từ những palace hay khách sạn cổ giúp sinh viên rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh những thiết bị đào tạo truyền thống, sinh viên tại SEG sẽ được phát ipad, khai thác phần mềm và sử dụng ebook. Mọi thiết bị hiện đại trong ngành cũng được ứng dụng trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, tập đoàn còn trang bị các cơ sở thể thao, phòng thư giãn để sinh viên có điều kiện chăm sóc sức khoẻ.

co-hoi-giam-hon-40-hoc-phi-khi-du-hoc-thuy-si-2

Đại diện Cầu Xanh tại tập đoàn SEG – trường HIM.

SEG sẽ giảm học phí tại một số kỳ nhập học cụ thể đối với các trường SHMS, Cesar Ritz, HIM và CAA từ 23.500 CHF tới 29-49% học phí cho sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, các trường của Thuỵ Sỹ sẽ hỗ trợ sinh viên đi thực tập quốc tế. Minh Hằng, một sinh viên học tại SHMS từng được Cầu Xanh giúp đỡ làm hồ sơ, đã có cơ hội trải nghiệp thực tập tại Pháp, tại Thuỵ Sỹ và một năm tại Mỹ trước khi kết thúc khoá đại học. Đây là những trải nghiệm quý, giúp Minh Hằng tự tin độc lập xây dựng sự nghiệp riêng ngay khi ra trường.

Sinh viên còn được rèn luyện với việc đi xin thực tập hàng năm, đối thoại với hàng nghìn nhà tuyển dụng do tập đoàn SEG mời trong ngày hội tuyển dụng mỗi năm 2 lần để tìm kiếm cơ hội sự nghiệp.

Công ty du học Cầu Xanh có đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh nghiệm lâu năm, quốc tịch Thuỵ Sỹ hoặc đã từng sinh sống và làm việc ở nước này và được nhiều trường tin cậy. Xem thêm các thông tin du học về Thụy Sĩ tại đây.

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN