Điều này hoàn toàn đúng về nghĩa đen khi chiếc điện thoại iPhone 8 Plus nặng tới 202 gram.

Công nghệ - iPhone 8 Plus đè bẹp các smartphone khác về chỉ số... cân nặng

iPhone 8 Plus là chiếc smartphone nặng ký nhất so với những chiếc iPhone tiền nhiệm.

Theo Phonearena, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có cân nặng hơn 200 gram. Điều này có thể liên quan đến mặt kính của iPhone 8 Plus vì pin của nó nhỏ hơn so với các phiên bản truớc.

Được phát hành vào ngày 22/9, đây là chiếc điện thoại thứ tư của Apple có màn hình 5.5 inch, sau iPhone 6Plus (2014), iPhone 6s Plus (2015) và iPhone 7 Plus (2016). Nhiều người đã kỳ vọng iPhone 8 Plus sẽ mỏng hơn những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, đây lại là chiếc iPhone dày nhất, nặng nhất cho đến thời điểm hiện tại.

So sánh với những chiếc điện thoại trong lịch sử, có lẽ iPhone 8 Plus chỉ thua kém mỗi Nokia E90 Communicator (210 gram) ra đời từ cách đây 1 thập kỷ. Khi đặt cạnh các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, điều này cũng không thay đổi khi Samsung Galaxy Note 8 chỉ nặng 195 gram và LG V30 nặng 158 gram, thua kém khá nhiều so với cân nặng của iPhone 8 Plus.

Khi đặt cùng với các dòng sản phẩm của Apple, có thể thấy iPhone 7 Plus chỉ nặng 188 gram, iPhone 6s Plus nặng 192 gram, iPhone 6 Plus nặng có 172 gram.

Đặc biệt, khi so sánh với người anh em iPhone X của mình (nặng 174 gram), rõ ràng chưa có chiếc iPhone nào của Apple có cân nặng có thể sánh ngang với iPhone 8 Plus.

Xét về kích thước màn hình, iPhone 8 Plus cũng đè bẹp các thiết bị Plus truớc đó. Có thể dễ dàng so sánh với những thông số tại hình ảnh dưới đây:

Công nghệ - iPhone 8 Plus đè bẹp các smartphone khác về chỉ số... cân nặng (Hình 2).

So sánh iPhone 8 Plus với những chiếc iPhone truớc đó về kích thước màn hình.

 Đ.Huệ

nguồn: nguoiduatin

BÌNH LUẬN