Suboi là cô gái Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong những thiết kế đang gây sốt của nhà mốt Kenzo.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo

Sau khi góp mặt trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Kenzo và H&M, mới đây Suboi tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh cá tính trong BST La Memento của Kenzo trên tạp chí danh tiếng L’Officiel của Singapore số tháng 10.

BST La Memento No.1 ra đời nhằm tôn vinh những di sản phong phú của nhà mốt Kenzo, các thiết kế được lấy cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử thương hiệu năm 1983 do nhiếp ảnh gia Hans Feurer thực hiện. BST này cũng vừa xuất hiện tại các cửa hàng chính hãng của Kenzo tại Việt Nam.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-1

Bộ suit với bản in May Flowers là một trong những họa tiết nổi bật của BST, trên nền chất liệu đứng giúp định hình form dáng tốt. Bạn có thể phối riêng hoặc phối nguyên set tùy phong cách muốn thể hiện.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-2

Bộ váy lấy cảm hứng từ thiết kế của Kenzo Takada vào mùa thu năm 1981. Áo phông cổ, tay áo phồng, họa tiết May Flowers và khâu phần ngực với chất liệu cotton poplin thoáng mát để tạo sự khác biệt.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-3

Áo dệt kim Knitted colorblock vest có thể được mặc như áo gile. Lấy cảm hứng từ chiếc áo len thiết kế bởi Kenzo Takada vào mùa thu năm 1971, chiếc áo nhỏ gọn với ba màu phối hợp. Để hoàn thiện phong cách, bạn có thể phối với váy maxi và giày cao gót.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-4

Một trong những “key look” của BST được lấy cảm hứng từ váy taffetas màu hồng fuschia, ra đời năm 1981, với điểm nhấn là nhiều chi tiết xếp ly phồng kiểu bèo nhún.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-5

Những chiếc áo len cổ cao cổ điển nhấn nhá bắng logo Kenzo và tay phồng nhẹ với nhiều màu sắc là item cơ bản không thể thiếu trong mùa thu – đông của nhà mốt.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-6

Cổ áo trang nhã của chiếc Sweatshirt này lấy cảm hứng từ BST mùa đông năm 1981 của Kenzo Takada. Sự kết hợp khéo léo giữa nhiều chất liệu ở cổ và thân áo giúp làm nổi bật nét duyên dáng của một cô gái, phù hợp khi phối với quần ống rộng và giày cao gót.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-7

Những thiết kế rực rỡ sắc màu mà phảng phất nét vintage từ BST Memento No.1. Chi tiết bèo nhún, ly phồng và các họa tiết in hoa là điểm nhấn nổi bật trong BST.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-8

BST có đầy đủ phom dáng từ đầm, jumpsuit, váy rời cổ điển, hay quần ống rộng… thỏa sức cho các tín đồ thời trang thể hiện cá tính riêng.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-9

Đối với đồ nam cũng không kém phần đa sắc và vintage.

suboi-ca-tinh-trong-bst-memento-cua-kenzo-10

Các họa tiết in hoa, đại bàng, hạc, động vật hoang dã được thổi vào các thiết kế sinh động, đậm chất Kenzo.

nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN