Khóa dự bị giúp bạn củng cố thêm tiếng Anh, chuẩn bị kỹ năng, kiến thức cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường danh tiếng.

Các tập đoàn giáo dục trên thế giới mở ra nhiều khóa học bổ sung kiến thức nhằm giúp những sinh viên muốn theo học bậc cử nhân, thạc sĩ các trường đại học danh tiếng nhưng chưa đạt đủ điều kiện nhập học của trường.

Các khóa học

Mục đích chính của các khóa dự bị là giúp sinh viên có nền tảng kiến thức trước khi bước vào đại học, thạc sĩ. Do vậy, bạn có thể chọn các khóa học cần thiết như: tiếng Anh, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ.

vao-dai-hoc-danh-tieng-bang-chuong-trinh-du-bi

Trường Navitas University of New Hampshire.

Lợi thế của sinh viên khi học dự bị

Chương trình dự bị giúp sinh viên muốn theo học cử nhân, thạc sĩ nhưng chưa đạt đủ điều kiện nhập học (độ tuổi, kết quả học tập, kỹ năng tiếng Anh…) của trường đại học.

Nhiều đại học có các khóa dự bị riêng của trường. Tuy nhiên, những sinh viên chưa có mục tiêu ngay từ đầu, việc theo học dự bị của các tổ chức giáo dục sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều trường đại học hơn sau khóa học.

Khóa dự bị còn giúp trau dồi và phát triển khả năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, tự tin bước vào khóa đại học, thạc sĩ chính thức.

Dù học dự bị, sinh viên được học trong khuôn viên đại học và được giảng dạy bởi các giáo viên của trường. Bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng sinh viên và được phép sử dụng các tiện ích của trường.

Riêng với chương trình dự bị Mỹ, học sinh còn có lợi thế đầu vào so với các bạn vào thẳng. Bạn được miễn SAT đối với học sinh học dự bị đại học vào các khóa cử nhân đại học, miễn GMAT, GRE cho các học sinh học dự bị thạc sĩ của trường.

vao-dai-hoc-danh-tieng-bang-chuong-trinh-du-bi-1

Trường CEG University of Amsterdam.

Các tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới:

Tập đoàn giáo dục nổi bật

Học bổng cao nhất

INTO Anh: 100% học phí
Mỹ: 25.000 USD
CEG Anh: 40% học phí
Hà Lan: 35% học phí
Mỹ: 4.000 USD
Navitas Anh: 7.000 GBP
Mỹ: 10.000 USD
Australia: 30% học phí
Canada: 10% học phí
Study Group Anh: 50% học phí
Mỹ: 10.000 USD
Australi: 25% học phí
Kings Anh: 75% học phí
Mỹ: 5.000 USD
Kaplan Anh: 3.000 GBP
Mỹ: 70% học phí
Singapore: 5.000 SGD
Shorelight Mỹ: 10% học phí
QAHigher Education Anh: 3.000 GBD

Đăng ký nhận tư vấn thêm về du học từ Visco tại đây.

vao-dai-hoc-danh-tieng-bang-chuong-trinh-du-bi-2

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh tìm hiểu thêm về chương trình học, Visco tổ chức hội thảo học tập tại INTO Manchester và các trường đại học Top đầu Anh quốc vào 17h30, thứ Năm, ngày 28/9; học bổng CATS Colleges diễn ra vào 17h, thứ Năm, ngày 5/10. Hội thảo diễn ra tại Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa D2, Giảng Võ.

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN