Kỳ nghỉ Honeymoon (tuần trăng mật), luôn là chuyến đi để lại ấn tượng đẹp nhất của các cặp đôi. 10 địa điểm dưới đây sẽ giúp cho các cặp đôi có kỳ nghỉ Honeymoon tuyệt vời.

Riviera Maya, Mexico

5 diem den tuan trang mat dang mo uoc ma ban nen biet

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở Riviera Maya.

Bãi biển đẹp! Nhiều hoạt động dành riêng cho các cặp đôi. Bạn sẽ được tận hưởng tất cả dịch vụ mà bạn muốn như những quý ông, quý bà. Với rất nhiều dịch vụ khách sạn mở ra để phục vụ các cặp đôi, giá cả lại rất cạnh tranh.

Thêm vào đó có rất nhiêu khách sạn giống như Unico 20, họ sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói bạn sẽ không phải lo lắng các chi phí khác trong  thời gian nghỉ dưỡng ở đây.

Jamaica

5 diem den tuan trang mat dang mo uoc ma ban nen biet
Khung cảnh như thiên đường của Jamaica

Nếu ai đó mặc định rằng, điểm đến tuyệt vời của vùng nhiệt đới là phải đi đến Maldives hoặc Seychelles. Thì đó là một thiếu sót! Jamaica không khí khung cảnh tuyệt vời của hòn đảo, thực phẩm tuyệt vời, không những vậy bạn sẽ trải nghiệm thú vị ở vùng biển mát mẻ này.

Bạn thậm chí có thể có được một biệt thự riêng biệt nép mình trong những ngọn đồi nhìn ra biển Caribbean. Sự thiết kế tuyệt vời của kiến trúc, sự hài hòa của không khí thiên nhiên. Sẽ là điều tuyệt vời khi bạn chọn Jamaica để hưởng kỳ nghỉ Honeymoon.

Sonoma, California

5 diem den tuan trang mat dang mo uoc ma ban nen biet
Khung cảnh thiên nhiên ấm áp tại Sonoma.

Sonoma sẽ là địa điểm yêu thích của nhưng cặp đôi thích rượu vang, ở đây có rất nhiều tiện ích, cũng như vườn nho nối dài hun hút và và những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp. Dịch vụ Gaige House là làm căn nhà của bạn trong khi bạn khám phá tại vườn rươu vang, sẽ tạo nhiều mới mẻ cho bạn. Sau một ngày nếm thử rượu và tham quan vườn nho, bạn sẽ có buổi tối ấm cúng, nơi phục vụ rượu vang và được thư giãn bằng những dịch vụ spa tuyệt vời.

Puglia, Italy

5 diem den tuan trang mat dang mo uoc ma ban nen biet
Khung cảnh đẹp đến nao lòng của Puglia.

Ai không muốn đi hưởng tuần trăng mật? Puglia là một sự lựa chọn cổ điển cho những cặp tình nhân yêu thích lịch sử và những món ăn ngon. Bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh của các thị trấn đẹp như tranh vẽ được xây dựng trên các ngọn đồi với những món hải sản tươi ngon hảo hạng.

Thác Niagara 

5 diem den tuan trang mat dang mo uoc ma ban nen biet
Hình ảnh tuyệt vời của Thác Niagara.

Không phải tự nhiên mà thác Niagara được gọi là “Honeymoon Capital of World” (Thủ phủ tuần trăng mật thế giới). Trước vẻ đẹp hút hồn của thiên nhiên còn có những dịch vụ phù hợp với nhiều cặp đôi. Ngoài thác nước, bạn còn được khám phá các khu vực hẻo lánh của con người. Bạn có thể ăn, uống, nấu nướng, leo trèo, và đi xe đạp mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Thu Hằng

BÌNH LUẬN