Mùa hè đến, dịp để những con người ưa thích đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Gợi ý 4 địa điểm tuyệt vời sau đây để bạn khám phá.

Dubrovnik, Croatia

Đến với Croatia để thưởng thức đá quý trên bờ biển Dalmatian. Croatia quyến rũ với những con đường vách đá vôi và những bức tường cao 80m. Vào dịp Hè này, thành phố có chương trình đi xe tay ga điện, cho phép người dân địa phương và du khách chạy dạo quanh bờ biển hoặc tới những bãi biển riêng. Lựa chọn Hotel Kompas 4 sao nằm cạnh bãi biển để làm nơi nghỉ ngơi tiện nghi tuyệt vời.

dubrovnik-landscape-1254
Croatia lộng lẫy về đêm. Ảnh: Internet.

Sa mạc Atacama

Đến Chile để khám phá sa mạc lớn nhất thế giới. Atacama thu hút khách du lịch thích phiêu lưu mạo hiểm đến vùng đất rộng bao la của những cồn cát, nơi hội tụ gió và những hồ muối vạn hoa. Bạn nên bắt đầu chuyến đi vào tháng 8 để thấy được vẻ đẹp đáng kinh ngạc của vùng đất này. Hãy chọn Khách sạn Explora Atacama làm điểm dừng chân, nơi sở hữu không gian sang trọng, chi phí qua đêm bao gồm một chuyến du ngoạn sa mạc có hướng dẫn viên, Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cả bầu trời đêm bằng kính viễn vọng lớn nhất của Chile được trang bị tại khách sạn.

atacama-landscape-1254
Đến Atacama cưỡi ngựa khám phá sa mạc. Ảnh: Internet.

 Agra, Ấn Độ

Năm 2017 hứa hẹn những điều hấp dẫn mới mẻ để bạn khám phá như: đường phố, hội chợ, gian hàng Agra Pavilion sở hữu khu ăn uống bằng tường kính với sức chứa lớn. Không những thế, bạn còn được khám phá bảo tàng Mughal, một tuyệt tác của kiến ​​trúc sư David Chipperfield và Studio Archohm.

agra-landscape-1254
Nhiều di tích văn hóa đặc trưng của người Ấn Độ. Ảnh: internet.

Botswana 

Bạn thích xem tài liệu về động vật hoang dã ở Châu Phi, đây là nơi các nhà làm phim Dereck và Beverly Joubert nổi tiếng dựng nên những thước phim về thế giới động vật sống động. Bạn ưa thích mạo hiểm, hòa mình với muông thú rừng xanh, hãy đến và thăm thú vùng đất này, có đủ loài động vật quý hiếm như: sư tử, voi và các loài đặc trưng của vùng Phía bắc Botswana…

botswana-landscape-1254
Bước vào thế giới động vật tại Botswana… Ảnh: Internet.

Bella

BÌNH LUẬN