Trong lúc bom tấn “Pirates of the Caribbean: Salazar báo thù” phủ khắp các phòng vé, những ai yêu mến bộ phim có thể hóa thân thành hải tặc tại “Vương quốc cướp biển”.

Từ ngày 26/5 đến 11/6, “Lễ hội cướp biển” do Kenton Node phối hợp với Disney tổ chức sẽ là điểm vui chơi thú vị cho các bạn trẻ. Địa điểm diễn ra sự kiện là tại khuôn viên phố đi bộ Kenton River Walk (116A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, thị trấn Nhà Bè, TP.HCM).

Lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn mùa hè Pirates of the Caribbean: Salazar báo thù, người tham gia sẽ được lạc vào “Vương quốc cướp biển” với điểm nhấn là con tàu Ngọc trai đen bí ẩn của thuyền trưởng Jack Sparrow. Nơi đây hứa hẹn là điểm “sống ảo” lý tưởng dịp lễ năm nay, tạo nên những bức ảnh nghìn like.

‘Le hoi cuop bien Caribbean’ giua Sai Gon hinh anh 1
Chiếc tàu Ngọc Trai Đen từng tung hoành 4 bể cùng vị thuyền trưởng Jack sẽ xuất hiện tại Sài Gòn.

Nếu muốn hóa thân thành cướp biển, đừng bỏ qua khu trò chơi của Disney. Hòa vào không gian lễ hội đậm chất phương Tây, giới trẻ có thể trải nghiệm các trò chơi độc quyền từ xưởng hoạt hình hàng đầu thế giới. Những ai đam mê công nghệ, thích trò chơi chiến đấu sẽ đóng vai hải tặc thực thụ; trong khi những người thích không khí nhộn nhịp có thể “quẩy” hết mình với bữa tiệc âm nhạc đại dương đầy màu sắc.

Cũng trong dịp này, Disney mang đến trọn bộ quà lưu niệm độc lạ cho fan series Pirates of the Caribbean: balo, móc khóa hải tặc là vật dụng khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong “Vương quốc cướp biển”. Giới trẻ tham dự “Lễ hội cướp biển” còn có cơ hội nhận một chuyến du lịch đến đảo Bali dành cho 2 người trị giá 40 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí: buổi sáng từ 9h-11h; buổi chiều 17h-21h. Bạn đọc tìm hiểu chi tiết lễ hội tại đây.

Giang Thư Quân

BÌNH LUẬN