Không có chú rể nhưng cô gái người Đài Loan mắc ung thư vú giai đoạn cuối vẫn thực hiện bộ ảnh cưới để hoàn thành ước mơ lớn nhất đời mình.

co-gai-ung-thu-giai-doan-cuoi-chup-anh-cuoi-mot-minh

Ước mơ được mặc váy cưới của Chen đã thành hiện thực dù không có chú rể.

Vào năm 2015, Chen Bo-yu phát hiện mình bị ung thư vú giai đoạn cuối sau hai năm chống chọi lại giai đoạn hai của căn bệnh mà không thành công. Cô đã dành một ngày chỉ để khóc. Sau đó, Chen quyết định sống một cách trọn vẹn và thực hiện những ước mơ của mình.

Mùa xuân năm ngoái, Chen hoàn thành ước mơ lớn nhất là chụp bộ ảnh cưới tại một địa điểm xinh đẹp ở ngoại ô Đài Bắc với 4 bộ váy cưới. Trong những bức ảnh đó, Chen có thần thái rạng ngời và nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện dù chỉ có một mình. Chen giải thích rằng cô không thể chờ đợi lâu hơn cho người đàn ông lý tưởng của đời mình nữa.

co-gai-ung-thu-giai-doan-cuoi-chup-anh-cuoi-mot-minh-1

Cô gái xinh đẹp đang ở giữa lằn ranh của sự sống và cái chết nhưng vẫn lạc quan, yêu đời.

“Mỗi cô gái đều mơ ước một lần được mặc chiếc váy cưới và tôi cũng đã chờ đến ngày có người khoác cho mình bộ váy đó. Nhưng sau khi bị bệnh, tôi nghĩ mình cũng sẽ ổn thôi nếu làm điều đó một mình”, Chen trả lời phỏng vấn của tờ Apple Daily hồi đầu năm nay.

Trong vài tháng qua, câu chuyện của Chen đã thu hút nhiều phương tiện truyền thông. Những bức ảnh cưới một mình của cô được đăng trên các tạp chí lớn như Cosmopolitan hay Brides. Và cuối tuần trước, Chen xuất hiện trong một video của BBC. Chen cho biết bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, cô hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về ung thư vú đồng thời khuyến khích những người khác theo đuổi giấc mơ của họ.

Chen nói với BBC rằng: “Tôi luôn mong đợi ai đó xuất hiện để giúp tôi hoàn thành ước mơ, bao gồm cả việc chụp ảnh cưới. Bây giờ thì tôi tự hoàn thành giấc mơ của mình”.

co-gai-ung-thu-giai-doan-cuoi-chup-anh-cuoi-mot-minh-2

Câu chuyện của Chen đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Kể từ khi cuộc phỏng vấn của Chen lan truyền trên mạng xã hội, người dùng mạng từ khắp nơi trên thế giới đã ghé thăm trang Facebook của Chen và để lại những lời nhắn động viên. Chen tiết lộ cô đang có kế hoạch đi “tuần trăng mật” ở Bali cùng với mẹ – người giúp đỡ, ủng hộ cô lớn nhất.

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN