Trái với hình dung về những trải nghiệm kiểu con nhà tài phiệt, nữ tỷ phú 20 tuổi chỉ thích đua ngựa và du lịch khám phá như dân du lịch bình thường.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi

Alexandra Andresen là tỷ phú trẻ nhất trong danh sách người giàu của Forbes năm 2017. Người thừa kế của Công ty Ferd (Na Uy) năm nay mới 20 tuổi. Với khối tài sản kếch xù gần 1,2 tỷ USD, cô nàng có thể thỏa mãn mọi đam mê của bản thân, trong đó có cưỡi ngựa và du lịch.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-1

Trái với hình dung về những chuyến đi xa hoa, ở trong resort thượng lưu, phòng khách sạn tổng thống hay máy bay riêng, Alexandra chọn cho mình cách hưởng thụ cuộc sống giản dị và bình dân.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-2

Đam mê lớn nhất của cô gái 20 tuổi là ngựa. Tài khoản cá nhân của Alexandra phần lớn là hình ảnh các cuộc đua ngựa và những chú ngựa đáng yêu của cô. Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới cũng là người đam mê thể thao.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-3

Alexandra thích gần gũi với thiên nhiên. Cô ăn chay trường và rất yêu động vật. Bởi vậy, không lạ khi hậu duệ dòng họ Andresen lại chọn những điểm đến hoang dã như Nam Phi, Nam Mỹ – nơi có nhiều khu bảo tồn động vật.

Đôi khi những chuyến đi đưa nàng tỷ phú trẻ đến địa điểm xa xôi, như vết rạn lục địa giữa tấm lục địa Á Âu và châu Mỹ (gần Iceland).

Đôi khi những chuyến đi đưa nàng tỷ phú trẻ đến địa điểm xa xôi, như “vết rạn” giữa lục địa Á-Âu và châu Mỹ (gần Iceland).

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-5

Alexandra khoe thân hình thon thả trên biển Hy Lạp mùa hè năm 2015.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-6

Vốn đam mê thể thao nên với các bộ môn dưới nước, Alexandra cũng rất thành thạo. Một trong số đó là lặn snorkeling.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-7

Sinh ra trong gia đình danh giá, năm cô 19 tuổi, cha cô đã chia đều cho hai chị em mỗi người 42% sở hữu gia đình tại Ferd. Công ty của gia đình cô đang điều hành nhiều quỹ đầu tư hoạt động tích cực trên sàn chứng khoán Na Uy.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-8

Bạn đồng hành thân tín nhất của Alexandra Andresen chính là những chú ngựa. Trên Instagram, tỷ phú 20 tuổi có hẳn một bộ sưu tập những bức ảnh du lịch và video trên lưng ngựa theo concept “Cưỡi ngựa đi khắp thế gian”.

so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-9
so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-10
so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-11
so-thich-du-lich-gian-di-cua-nu-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-12

Theo This Is Insider

BÌNH LUẬN