Giả làm nhân viên tình báo, Jordan đã tạo vỏ bọc như một người hùng và dễ dàng lừa phụ nữ nhiều nơi trên thế giới.

Năm 2000, cô Mary (ở Anh) gặp nhân viên tình báo là William Jordan, cô cảm thấy anh chàng như một “siêu nhân” thực sự. Nhưng khi sự thật dần sáng tỏ, Mary đã thấy cô là nhân vật chính của một tiểu thuyết tội phạm. Hóa ra người hùng của cô là một tên siêu lừa đảo, đã đánh cắp trái tim bao phụ nữ ở cả hai bên bờ Đại Tây Dương.

Mary kể, sau 6 năm chung sống cô tình cờ phát hiện ra bí mật về chồng. “Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ người vợ khác của hắn ta. Cô ấy đã đến gặp tôi, chúng tôi ngồi nói chuyện 12 giờ và so sánh sự giống nhau của những đứa trẻ”, Marry chia sẻ trên tờ Mirror.

nguoi-phu-nu-phat-hien-chong-co-5-hon-the-2-vo-va-13-con

Mary đã có 2 con với tên siêu lừa đảo Jordan.

Trong khoảng thời gian chung sống trước đó, tên Jordan cũng viện cớ là nhân viên tình báo và liên tục xa nhà trong 2 lần Mary sinh nở. Hắn dần lộ rõ bản chất khi nói bị phần tử khủng bố đe dọa và đòi tiền. Mary đã phải bán nhà cửa, bảo hiểm và đưa cho hắn đến 200.000 bảng Anh (gần 6 tỷ đồng).

Sau khi hiểu rõ con người chồng, Mary đã thu thập bằng chứng và đưa hắn vào tù. Cô cũng lập một trang web hỗ trợ những nạn nhân của tên này. Thời điểm đó, Jordan đã lừa ít nhất 20 phụ nữ ở 5 quốc gia.

Sau hai năm rưỡi ngôi tù tại Anh, Jordan bị trục xuất về Mỹ. Tại đây vẫn chiêu cũ, hắn đã lừa nhiều phụ nữ khác, trong đó có cô Mischelle Lewis (ở bang New Jersey). Tổng cộng, anh ta có 2 người vợ, 5 vị hôn thê khác và 13 đứa con với các phụ nữ khác nhau.

nguoi-phu-nu-phat-hien-chong-co-5-hon-the-2-vo-va-13-con-1

Lewis nhanh chóng rơi vào tình yêu với tên Jordan vì vỏ bọc nhân viên CIA của hắn.

Khi Lewis mang thai, cô thấy Jordan thay đổi thái độ. Một hôm vô tình thấy chiếc ví hắn để ở bàn, cô mở ra và bàng hoàng khi biết danh tính thực sự của chồng mình.

Ngay lúc đó, người phụ nữ Mỹ này đã liên hệ với trang web hỗ trợ nạn nhân của Mary tại Anh tìm kiếm sự giúp đỡ. Bằng cách quay một video bí mật, Lewis đã buộc tội được Jordan và tống hắn vào tù 3 năm.

“Vào ngày anh ta bị kết án, tôi cảm thấy như mình đã thắng cho tất cả chúng tôi”, Lewis nói.

Mary chia sẻ thêm: “Tôi tin hắn là một kẻ biến thái nhân cách. Hắn không có lương tâm hay hối hận. Đưa hắn ta vào tù sẽ không ngăn được mà chỉ có thể trì hoãn việc xấu hắn làm”.

Bảo Nhiên

BÌNH LUẬN