Nữ ca sĩ 23 tuổi đã bị hacker lấy cắp ảnh nhạy cảm và phát tán lên trang web đen

miley-cyrus-bi-tung-anh-nong

Miley từng đăng không ít ảnh gợi cảm trên Instagram của cô (ảnh trên) nhưng hacker đã “đào mỏ” thêm nhiều bức ảnh nude của nữ ca sĩ để bán cho web đen.

Những bức ảnh khỏa thân và ảnh mát mẻ của Miley Cyrus vừa bị tung lên trang web Celeb Jihad. Một số bức chụp giọng ca Wrecking Ball nude trong phòng xông hơi trong khi có bức cô để lộ cả hai bầu ngực. Theo Gossip Cop, loạt ảnh này đã bị lấy cắp từ bộ sưu tập riêng tư của Miley, có thể từ điện thoại hoặc laptop.

Ngay sau Miley Cyrus, hai nữ nghệ sĩ khác là người mẫu Suki Waterhouse và diễn viên Rosario Dawson cũng trở thành nạn nhân bị lấy cắp ảnh nóng. Loạt ảnh trần trụi của họ đều bị đăng tải trên web đen từ ngày 11/4.

miley-cyrus-bi-tung-anh-nong-1

Miley, Rosario Dawson và Suki Waterhouse là 3 nạn nhân mới nhất của scandal ảnh nóng.

Hiện, cả ba người đẹp này đều chưa có phản hồi chính thức trước sự cố ảnh nóng. Tháng trước, trang web đen đã phải gỡ ảnh của cô đào Amanda Seyfried sau khi cô đe dọa sẽ kiện lên tòa. Trong vòng vài tuần nay, rất nhiều sao nữ đã bị lấy cắp ảnh riêng tư và bị đăng lên mạng như diễn viên Rose McGowan, Katie Cassidy, người mẫu Dylan Penn (con gái tài tử Sean Penn)…

Nguồn:Ngoisao.net

BÌNH LUẬN