Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hiện nay, Công ty đang được người tiêu dùng đón nhận với đa dạng các sản phẩm như bột ngọt AJI-NO-MOTO, Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men Ajinomoto; Xốt Mayonnaise Aji-mayo; Nước tương Phú Sĩ; gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hoà.Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hoà.
Khuôn viên cây xanh nhà máy Biên Hoà.Khuôn viên cây xanh nhà máy Biên Hoà.

Mong muốn mang lại những trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng, Ajinomoto đã triển khai mạnh các hoạt động tham quan đến nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội. Các chương trình tham quan sẽ được điều chỉnh thích hợp theo địa điểm và đối tượng tham quan đa dạng.
Chuyến tham quan chính thức nhà máy Long Thành.Chuyến tham quan chính thức nhà máy Long Thành.
Các bạn sinh viên thích thú vì chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Biên Hoà.Các bạn sinh viên thích thú vì chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Biên Hoà.

Tại nhà máy Long Thành, quý khách sẽ được quan sát quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon, Nước Hầm Xương và Thịt, và Birdy Cà phê, trà sữa, matcha... đặc biệt là cơ hội thưởng thức thịt nướng từ chính nguyên liệu sản xuất Nước Hầm Xương và Thịt.

Tại nhà máy Biên Hòa, Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư hơn 100 tỷ đồng với điểm cuối là thác nước trong xanh không chỉ là điểm nhấn ấn tượng mà còn là một trong nhiều nỗ lực của Ajinomoto để hiện thực cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

Hàng ngàn lượt khách đã đến với Ajinomoto Việt Nam để tham gia các hoạt động hấp dẫn được nhận những phần quà sản phẩm dù đến tham quan ở bất kỳ địa điểm nào. Riêng với các bạn trẻ, chương trình tham quan còn là cơ hội để tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Long Thành (chương trình bao gồm phục vụ bữa trưa miễn phí)

Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn, thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài các chương trình trên, Công ty có thể sắp xếp cho khách tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên trang web www.ajinomoto.com.vn. Hãy cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ, thú vị trong chuyến tham quan tại Ajinomoto!

Theo Yan – Thethaovanhoa.vn

BÌNH LUẬN