Đến đầu tháng 9, đã có 148 căn hộ dự án tại quận 7, TP HCM bàn giao cho cư dân sau gần 1,5 năm thi công.

Lux Garden có vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng của Đất Xanh cất nóc đúng tiến độ vào tháng 2/2018. Sau quá trình hoàn thiện tiện ích, cảnh quan và các tầng căn hộ, dự án đã chính thức bàn giao từ tháng 8/2018. Tính đến đầu tháng 9, dự án đã có 148 căn hộ được bàn giao cho khách hàng.

Khẳng định uy tín, Đất Xanh bàn giao căn hộ LuxGarden vượt tiến độ (khách xin edit, cảm ơn Tuyết Anh) - 2

Đất Xanh bàn giao căn hộ LuxGarden đúng cam kết với khách hàng.

Các căn hộ được bàn giao với vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như thiết bị vệ sinh Toto, Hansgrohe, sơn Dulux, hệ thống liên lạc nội bộ Comelit, khóa cửa Imundex…

Ngoài ra các hạng mục tiện ích nội khu đều đã hoàn thiện gồm hồ bơi người lớn và trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực tiểu cảnh và hệ thống cây xanh đã phủ kín, khu vui chơi vận động trẻ em, khu thương mại… Hệ thống phòng cháy chữa cháy đã nghiệm thu đạt tiêu chuẩn vận hành và sử dụng an toàn trong nhà chung.

Khẳng định uy tín, Đất Xanh bàn giao căn hộ LuxGarden vượt tiến độ (khách xin edit, cảm ơn Tuyết Anh) - 3

Tiện ích khu vui chơi dành cho trẻ em đã hoàn thiện.

Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ được quản lý và vận hành bởi CBRE – đơn vị nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý chung cư. Theo đó đơn vị này chịu trách nhiệm quản lý, vận hành tòa nhà Lux Garden theo chuẩn mực quốc tế về bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật, quản lý khu vực công cộng, tiện ích tòa nhà…

Ông Bùi Ngọc Đức – Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Việc bàn giao dự án Lux Garden đúng thời hạn thể hiện cam kết của chủ đầu tư với người mua nhà về tiến độ và chất lượng dự án”.

Cư dân nhận bàn giao căn hộ trong đợt này được hướng dẫn cách thức sử dụng căn hộ và nhận đầy đủ hồ sơ bàn giao, sổ tay hướng dẫn cùng nhiều quà tặng như vali du lịch, ba lô cao cấp… từ chủ đầu tư.

Chị Phạm Thị Mỹ Thuận, chủ nhân căn hộ B16.09 cho biết: “Căn hộ Lux Garden có chất lượng tốt, thiết kế thông minh, gia đình tôi hài lòng về chất lượng của căn hộ khi chủ đầu tư bàn giao, bởi chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm và có nhiều dự án thành công”.

Phối cảnh dự án Lux Garden với thiết kế giật cấp mở rộng diện tích cây xanh, mặt nước.

Phối cảnh dự án Lux Garden với thiết kế giật cấp mở rộng diện tích cây xanh, mặt nước.

Lux Garden tọa lạc tại số 370 Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM. Với tổng diện tích hơn 9.000 m2, dự án có mật độ xây dựng chỉ 38%. Dự án có thiết kế giật tầng độc đáo nhằm tạo không gian mở hướng ra mặt nước và cây xanh. Toàn công trình gồm hai tháp căn hộ A và B, mỗi tháp cao 26 tầng, cung cấp hơn 500 căn hộ tiêu chuẩn 2-3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn và căn hộ duplex thông tầng.

Lux Garden được đánh giá là dự án phù hợp để an cư với vị trí thuận tiện cùng tầm nhìn hai mặt hướng sông Sài Gòn tạo nên không khí mát mẻ, trong lành cho cư dân.

Trong hành trình 15 năm hoạt động, Tập đoàn Đất Xanh là Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam khi luôn đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, thậm chí sớm hơn dự định cho khách hàng. Trước Lux Garden, Đất Xanh đã bàn giao căn hộ Lux City (Nguyễn Thị Thập, quận 7) vào đầu 2017. Opal Riverside (quận Thủ Đức) bàn giao từ cuối năm 2017.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN