Vợ chồng Công tước xứ Sussex có cuộc gặp chớp nhoáng với ban nhạc nổi tiếng khi đi xem hoà nhạc từ thiện tại London.

Tại buổi biểu diễn Royal Variety Performance thường niên được tổ chức tại nhà hát London Palladium tối qua (19/11), vợ chồng Harry - Meghan là những thành viên hoàng gia cao cấp duy nhất góp mặt.

Tại buổi biểu diễn Royal Variety Performance thường niên tổ chức tại nhà hát London Palladium tối 19/11, vợ chồng Harry – Meghan là những thành viên hoàng gia cao cấp duy nhất góp mặt.

Xuất hiện tại sự kiện, bà bầu Meghan nổi bật trong chiếc áo đính sequin lấp lánh 1.145 USD, và váy maxi đen trị giá 1.090 USD của nhà thiết kế người London Safiyaa

Xuất hiện tại sự kiện, bà bầu Meghan nổi bật trong chiếc áo đính sequin lấp lánh 1.145 USD, và váy maxi đen trị giá 1.090 USD của nhà thiết kế người London Safiyaa.

Chào đón vợ chồng Meghan khi đặt chân tới nhà hát là một bé gái 7 tuổi đeo vương miện. Không ngại đôi giày cao gót và chiếc váy dài vướng víu, Meghan ngồi thấp xuống để nhận hoa rồi ân cần trò chuyện với fan nhí.

Chào đón vợ chồng Meghan khi đặt chân tới nhà hát là một bé gái 7 tuổi đeo vương miện. Không ngại đôi giày cao gót và chiếc váy dài vướng víu, Meghan ngồi thấp xuống để nhận hoa rồi ân cần trò chuyện với fan nhí.

Nữ công tước xứ Sussex liên tục ôm bụng bầu ngày càng lớn ngay cả khi bắt tay quan khách.

Nữ công tước xứ Sussex liên tục dùng tay đỡ bụng bầu.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry luôn theo sát vợ.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry luôn theo sát vợ.

Tại buổi biểu diễn có sự tham dự của hàng loạt ngôi sao lớn, cựu nữ diễn viên Mỹ có cơ hội gặp gỡ ban nhạc nổi tiếng nhất nước Anh - Take That, với ba thành viên Gary Barlow, Howard Donald và Mark Owen.

Buổi biểu diễn có sự tham dự của hàng loạt ngôi sao lớn, cựu diễn viên Mỹ có cơ hội gặp gỡ ban nhạc nổi tiếng nhất nước Anh – Take That, với ba thành viên Gary Barlow, Howard Donald và Mark Owen.

Ngoài ra, vợ chồng Meghan còn hội ngộ lại dàn nghệ sĩ từng biểu diễn trong vở nhạc kịch Hamilton hồi tháng 8.

Ngoài ra, vợ chồng Meghan còn hội ngộ dàn nghệ sĩ từng biểu diễn trong vở nhạc kịch ‘Hamilton’ hồi tháng 8.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex được đưa đến box hoàng gia - chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát - để theo dõi buổi biểu diễn.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex được đưa đến box hoàng gia – chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát – để theo dõi buổi biểu diễn.

Royal Variety Performance là chương trình biểu diễn nhằm quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Royal Variety Charity. Nó được khởi xướng từ năm 1912 và đến 1957 tới nay được tổ chức mỗi năm một lần với sự tham dự của các thành viên hoàng gia. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nữ hoàng không còn tham dự Royal Variety Performance, dù bà từng tham dự 39 năm liên tục trước đó.

Royal Variety Performance là chương trình biểu diễn nhằm quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Royal Variety Charity. Nó được khởi xướng từ năm 1912 và từ năm 1957 tới nay được tổ chức mỗi năm một lần với sự tham dự của các thành viên hoàng gia. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nữ hoàng không còn tham dự Royal Variety Performance, dù bà từng có mặt 39 năm liên tục trước đó.

Tùng Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN