Những khách hàng có giao dịch thành công đã tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa mở bán dự án D’. El Dorado tại khách sạn Meliá Hanoi. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng trong nước và quốc tế.

Theo ghi nhận của chủ đầu tư, có không ít giao dịch mua căn hộ thành công ngay trong lễ mở bán. Ngoài đặt mua căn hộ, với những khách hàng này, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng. Nhiều khách hàng đã may mắn sở hữu các phần quà tặng giá trị từ chủ đầu tư như: xe máy SH, điện thoại iPhoneX, sổ tiết kiệm…

Chủ đầu tư cho biết, ngoài các giải thưởng trong sự kiện mở bán lần này, tất cả các khách hàng mua căn hộ vẫn còn một cơ hội sở hữu phần quà có giá trị lớn nhất là xe Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng trong sự kiện bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối năm 2018.

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện mở bán D. El Dorado

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện mở bán D’. El Dorado.

Bên cạnh đó, sự kiện bốc thăm trúng thưởng lần tới, các khách hàng mới hoặc khách hàng cũ phát sinh giao dịch căn hộ thành công sau ngày 17/11/2018 sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng trong lần bốc thăm cuối cùng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Ông Lê Văn Thịnh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tại buổi mở bán chủ đầu tư đã giới thiệu chi tiết về dự án cùng chính sách bán hàng ưu đãi đến nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu dự án.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado I sẽ nhận chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% trong tháng 11 chiết khấu 4,4 % trên giá trị căn hộ. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ.

Đối với khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado II mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ hưởng mức chiết khấu 7% trong tháng 11 và 6,4% trong tháng 12.

Thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ trong tháng 11, 12 mức chiết khấu tương ứng 3,6% và 3,2%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày 31/3/2020.

Dự án D’. El Dorado gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn (Hà Nội). Chủ đầu tư sử dụng lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển, sang trọng và tiện nghi cho dự án.

Dự án D. El Dorado sở hữu vị trí vàng đáng mơ ước bên Hồ Tây

Dự án D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa gần hồ Tây, Hà Nội.

“Với vị trí vượng phong thủy và môi trường thiên nhiên trong lành với 500ha mặt nước hồ Tây nên dự án có sức hút ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường”, đại diện chủ đầu tư cho hay và cho biết thêm,

Đây cũng là dự án được Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiên phong đưa phong cách sống thông minh từ các nước tiên tiến trên thế giới về Việt Nam. Những căn hộ tại đây có diện tích hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Theo chủ đầu tư, chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, D’. El Dorado I và D’. El Dorado II đều đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng ngoại quốc đến từ Hong Kong, Singapore, Malaysia… Hiện dự án thi công vượt tiến độ và sẽ sớm đưa dự án vào vận hành.

Những khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

Những khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Chị Hà Thu (Ba Đình, Hà Nội), một khách hàng vừa đặt cọc mua một căn hộ ngay trong buổi lễ cho biết lý do chị lựa chọn căn hộ D’. El Dorado là dự án có hệ cảnh quan sinh thái trong lành của cả sông Hồng và hồ Tây. “Tôi đặc biệt ấn tượng với thiết kế thông minh của căn hộ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tiện nghi hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống”, chị nói.

Với lợi thế môi trường sống, thiết kế, chất lượng xây dựng, tiến độ đảm bảo và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi chủ đầu tư kỳ vọng D’. El Dorado sẽ tiếp tục thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN