Chủ đầu tư dự án Vietcomreal cam kết lợi nhuận từ 10 – 20% khi khách hàng sở hữu nhà phố liền kề thương mại shophouse tại quận 6.

Với vị trí nằm ở phía Tây Nam TP HCM, Quận 6 là quận ven nội thành nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Phía Bắc Quận 6 được ngăn cách với Quận Tân Bình và Quận 11 bởi rạch Lò Gốm, đường Tân Hóa và đại lộ Hồng Bàng. Phía Đông Quận 6 giáp ranh với Quận 5 dọc theo đường Nguyễn Thị Nhỏ. Phía Nam của Quận 6 ngăn sách với Quận 8 bởi sông Bến Nghé và phía Tây giáp Quận Bình Tân, có ranh giới là đường An Dương Vương.

1,8 tỷ đồng một shophouse sẵn kinh doanh khu Tây Nam TP HCM

Bất động sản Quận 6 phát triển mạnh trong những năm trở lại đây

Chính sách phát triển trong những năm gần đây của TP HCM giúp cho Quận 6 dịch chuyển kinh tế theo hướng thương mại – dịch vụ, tạo ra sự chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế. Việc tập trung phát triển hạ tầng của khu vực cũng góp phần thu hút cư dân cũng như cải thiện tình hình đầu tư. Hiện tại, diện mạo Quận 6 đã thay đổi rõ rệt khi các trục giao thông, nhiều tuyến đường lớn đã được đầu tư, nâng cấp, mở rộng và hoàn chỉnh.

Năm 2016, dự án căn hộ cao cấp mang tên Viva Riverside được Chủ Đầu Tư là công ty Việt Gia Phú đưa ra thị trường, và do Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) là đơn vị phát triển dự án chính tại TP.HCM. Đại diện Vietcomreal cho biết dự án có quy mô 7.466m2 , 25 tầng, 78 lô thương mại, 567 căn hộ cao cấp với hơn 3.000 cư dân sinh sống. Trong đó khu căn hộ cao cấp kiểu mẫu là nơi an cư lý tưởng để ở và kinh doanh. 78 căn lô thương mại được thiết kế thông minh và hiện đại với diện tích đa dạng từ 30m2 đến 360m2 thuận lợi cho việc kinh doanh, nằm ngay tầng trệt và có 3 mặt tiền là đường Võ Văn Kiệt – đường 61- đường Gia Phú thông thoáng rộng rãi.1,8 tỷ đồng một shophouse sẵn kinh doanh khu Tây Nam TP HCM - 1

Bên trong tầng trệt nhà phố thương mại Viva Riverside

Vietcomreal thông báo giá bán một căn nhà phố thương mại của dự án từ 1,8 tỷ đồng/lô cho diện tích 20m². Khách hàng được kinh doanh và phục vụ cho 567 căn hộ với hơn 3.000 dân trong tòa nhà, chưa kể cư dân các khu vực lân cận cũng di chuyển về đây để tham quan, mua sắm.

“Khu nhà phố thương mại của dự án Viva Riverside hiện là duy nhất trên tuyến đường Võ Văn Kiệt. Đặc biệt, khác với sạp chợ truyền thống, các căn nhà phố thương mại đều được chủ đầu tư cấp sổ hồng, được xem như một tài sản cố định cho tiểu thương, giúp họ thế chấp ngân hàng hoặc tự mở rộng các cơ hội kinh doanh khi cần thiết.” Đại diện Vietcomreal cho biết.

Với nhiều lợi thế kể trên, Viva Riverside đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư cho biết dự án hiện đang trong giai đoạn bàn giao với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 01- 01- 2019, Vietcomreal cam kết lợi nhuận từ 10 – 20% khi các khách hàng sở hữu nhà phố thương mại tại Viva Riverside.

Thành Dương

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN