Với quy mô 5 tòa tháp cao 22 tầng, dự án đang tiến hành nhận giữ chỗ cho đợt mở bán thứ 2 vào tháng 12 sắp tới.

Ngày 18/10 vừa qua, chủ đầu tư Mapletree và tổng thầu xây dựng Coteccons đã tổ chức nghiệm thu phần móng chung cư cao cấp One Verandah (quận 2, TP HCM). Công trình hoàn thành sớm hơn gần nửa tháng so với kế hoạch đề ra ban đầu, với chất lượng đạt yêu cầu so với hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.

Với tiến độ xây dựng như hiện tại, đại diện Coteccons dự kiến dự án sẽ sớm hoàn thiện và đi vào vận hành vào quý II/2020, như kế hoạch. Hiện chủ đầu tư đã thông báo nhận giữ chỗ cho sự kiện mở bán sẽ được tổ chức vào tháng 12. Trong đợt mở bán này, 4 đại lý Era, Seareal, Smartland và Winland sẽ phân phối các sản phẩm One Verandah.

Ông Nguyễn Văn Hạnh – Tổng giám đốc Winland – cho biết rất tự hào vì là một trong những đơn vị phân phối chính thức của dự án.

“Chúng tôi tự hào vì có cơ hội đem đến cho khách hàng dự án chất lượng, đẳng cấp của chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore”, ông chia sẻ.

Tiến độ thi công thực tế dự án One Verandah. Liên hệ tại đây.

Tiến độ thi công thực tế dự án One Verandah. Liên hệ tại đây.

Tọa lạc trên khu đất rộng 1,7ha, One Verandah nằm ngay trung tâm khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, giáp 4 mặt tiền đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103 – TML. Với vị trí này, hơn 70% căn hộ có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, phần còn lại có tầm nhìn về trung tâm thành phố và quận 2.

“Với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 2, tầm nhìn trực điện sông Sài Gòn, dự án được sự quan tâm lựa chọn của các gia đình”, ông Đặng Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty Smartland cho biết.

One Verandah gồm 5 tháp Soleil, Viento, Jardin, Ciel, Luminosa cao 22 tầng, trong đó tầng 1-2 là tầng đậu xe nổi, tầng 3 dành cho tiện ích và tầng 4-22 là căn hộ. Dự án cung cấp cho thị trường 779 căn hộ, với diện tích linh hoạt 54-111m2, bố trí 1-3 phòng ngủ. Ngoài ra còn có các căn hộ thông tầng, với diện tích 150-344m2.

Dự án dành toàn bộ diện tích 8.000m2 với chiều cao thông thủy trên 8m tại tầng 3 để cung cấp các hạng mục tiện ích cho gia đình bao gồm hồ thư giãn, vườn thảo mộc, sân chơi cho bé, thư viện, phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, đường chạy bộ…

Phối cảnh dự án One Verandah tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Phối cảnh dự án One Verandah tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Trước đó vào ngày 30/6, One Verandah đã được chủ đầu tư Mapletree tổ chức sự kiện ra mắt tại thị trường TP HCM.  Kết quả 100% căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên (thuộc 2 tháp Ciel và Jardin) đã được đặt mua thành công.

Theo ông Phạm Thanh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty ERA – dự án có rất nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm vì tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư cũng như chất lượng của dự án.

Còn ông Trần Hiền Phương – Tổng giám đốc Seareal chia sẻ một ưu điểm khác khiến khách hàng chú ý đến dự án là tất cả các căn hộ đều có ban công và sân phơi riêng thông thoáng, tiện ích cao cấp dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình đặc biệt là trẻ em.

“Khách hàng mua bất động sản tinh ý sẽ lựa chọn những sản phẩm với thiết kế tinh tế như dự án One Verandah”, ông Phương nhấn mạnh.

Mapletree là công ty phát triển, đầu tư, quản lý vốn và vận hành bất động sản hàng đầu có trụ sở tại Singapore. Tại thời điểm 31/3, công ty đã sở hữu và quản lý khối tài sản trị giá 46,3 tỷ đô la Singapore (tương đương 788.000 tỷ đồng) tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại Việt Nam, Mapletree đã hoàn thiện khu phức hợp rộng 4,4ha – Saigon South Place – tại quận 7, TP HCM. Khu phức hợp bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A Mapletree Business Centre, trung tâm thương mại SC VivoCity, khu căn hộ cao cấp RichLane Residences và khu căn hộ dịch vụ hạng sang Oakwood Residence Saigon.

Tập đoàn cũng đang sở hữu và quản lý khu phức hợp thương mại mPlaza Saigon tại trung tâm TP HCM, tháp văn phòng kèm khối đế thương mại CentrePoint tại TP HCM, dự án phức hợp Pacific Place tại Hà Nội, khu công nghiệp Mapletree Business City@ Bình Dương và 3 trung tâm kho vận tại Bình Dương và Bắc Ninh.

Lộc An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN