‘Dream of Green’ và ‘Sunshine’ truyền tải thông điệp về việc giữ gìn màu xanh thiên nhiên mà thương hiệu thời trang White Ant theo đuổi từ khi ra đời.

White Ant giới thiệu 

Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng dần thu hẹp không gian sống xanh, thay vào đó là màu xám của con đường nhựa, những tòa nhà chọc trời… Vì vậy, màu xanh trở thành cảm hứng để các nhà thiết kế trẻ White Ant cho ra đời hai bộ sưu tập mùa đông với tên gọi “Dream of Green” và “Sunshine”.

White Ant giới thiệu  - 2

Các thiết kế ra mắt công chúng tại Fall Winter Fashion Week 2018 với những biến tấu sắc xanh linh hoạt. “Dream of Green” là show diễn đầu tiên đánh dấu chặng đường 11 năm hình thành và phát triển của hãng thời trang công sở nữ White Ant. Thương hiệu đưa khách mời hòa mình vào không gian nổi bật với sắc xanh qua cách bài trí sân khấu, các mẫu trang phục.

White Ant giới thiệu  - 1

Dịp này, White Ant cũng giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp – những chiếc áo dạ mangto (manteaux) làm từ lông lạc đà Nam Mỹ nhập khẩu. Đặc tính của loại vải này là mềm, mịn, bóng đồng nhất, khả năng hút ẩm, tách nhiệt và giữ ấm hơn lông cừu, ít dầu và ít dị ứng da. Ngoài ra lông lạc đà còn có tính năng chống lửa.

White Ant giới thiệu  - 3

Chủ đề của show diễn cũng là mơ ước của White Ant về một cuộc sống xanh ở những góc nhìn sống động, tinh tế nhất. Các thiết kế nổi bật với sự sang trọng, thanh lịch, trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn tôn vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

White Ant giới thiệu  - 4

BST “Dream of Green – Giấc mơ xanh” gồm 20 mẫu thiết kế là những mẫu măng tô làm từ chất liệu dạ lạc đà Nam Mỹ cao cấp nhập khẩu và lông cừu khâu tay thủ công. Trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ nhưng ấm áp và có thiết kế sang trọng. Song song với hai loại măng tô là một số mẫu đầm, váy làm từ chất liệu lụa cao cấp mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng.

White Ant giới thiệu  - 5

BST “Sunshine – Hừng đông” cũng có những mẫu măng tô và váy đầm lụa nhưng lại lấy cảm hứng từ các quý cô Paris thời thượng.

White Ant giới thiệu  - 6

Hai BST đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của White Ant. Thông tin liên hệ: Ms Vũ Thùy Linh – Phòng truyền thông, Công ty cổ phần Kiến Trắng thời trang White Ant; email: Linh.vt@whiteant.vn.

(Nguồn: White Ant)
Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN