Phát triển trên khu đất có diện tích hơn 73.000 m2, Royal Streamy Villas cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự sang trọng.

Chủ đầu tư – Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) và Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Royal Streamy Villas tại xã Cửa Dương, Phú Quốc.

VÌ MỘT PHÚ QUỐC TỐT ĐẸP HƠN (xin bài edit) - 6

Đại diện các bên thực hiện nghi thức lễ khởi công.

Dự án được phát triển trên khu đất có diện tích hơn 73.000 m2, cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, đáp ứng nhu cầu sinh sống và nghĩ dưỡng của cư dân. Theo chủ đầu tư, tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao kèm theo nhiều hàng mục tiện ích.

Lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên của Phú Quốc, kết hợp phong cách lãng mạn cổ điển châu Âu, các kiến trúc sư nổi tiếng của hãng Ong & Ong (Singapore) đã biến Royal Streamy Villas thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Được bao quanh bởi hai ngọn núi Khu Tượng và Ông Lang, chủ nhân của Royal Streamy Villas sẽ tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên

VÌ MỘT PHÚ QUỐC TỐT ĐẸP HƠN (xin bài edit) - 5

Toàn cảnh dự án Royal Streamy Villas.

“Royal Streamy Villas là dự án “sạch” cả về mặt pháp lý và môi trường sống. Chúng tôi muốn kiến tạo một không gian sống xanh – thiên đường xanh đích của Đảo Ngọc”, đại diện tập đoàn CIC cho biết.

Nhân sự kiện này, chủ đầu tư tập đoàn CIC cùng với công ty GIS cũng tổ chức chương trình từ thiện và phát hơn 300 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cửa Dương, Phú Quốc. Chương trình dự kiến sẽ được thực hiện hàng năm nhằm giúp đỡ những người còn khó khăn.

“Tôi luôn mong ước có thể góp một phần nhỏ công sức của mình để xây dựng Phú Quốc trở thành một hòn đảo thịnh vượng, môi trường sống văn minh, tươi đẹp cho tất cả mọi người”, bà Nguyễn Ngọc Tiền, Giám đốc công ty GIS cho biết.

VÌ MỘT PHÚ QUỐC TỐT ĐẸP HƠN (xin bài edit) - 3

Ca sĩ Minh Thư, diễn viên Quý Bình và bà Nguyễn Ngọc Tiền tại chương trình từ thiện

Bên cạnh đó, công ty GIS cũng cam kết đảm bảo đúng tiến độ xây dựng để sớm đưa các sản phẩm của dự án đến tay khách hàng.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN