Người đẹp diện váy tông màu bắt mắt mix cùng bốt hot trend khi đến tham gia sự kiện hôm 30/9 tại TP HCM.

Sau thời gian sinh em bé, Tăng Thanh Hà bắt tay vào nhiều dự án kinh doanh. Gần đây nhất là việc đưa thương hiệu kính bình dân về Việt Nam.

Sau thời gian sinh em bé, Tăng Thanh Hà bắt tay vào nhiều dự án kinh doanh, gần đây nhất là việc đưa thương hiệu kính bình dân về Việt Nam.

Ngày 30/9, Tăng Thanh Hà đã tổ chức buổi giới thiệu thương hiệu kính thời trang tại TP HCM. Người đẹp cho biết, những mẫu phụ kiện hợp trend đến từ Philipine chỉ có giá từ 399 nghìn đồng đến 499 nghìn đồng.

Ngày 30/9, Tăng Thanh Hà tổ chức buổi giới thiệu thương hiệu kính thời trang tại TP HCM. Người đẹp cho biết, những mẫu phụ kiện hợp trend đến từ Philippines chỉ có giá từ 399 nghìn đồng đến 499 nghìn đồng.

Tăng Thanh Hà phối đồ trẻ trung cùng mẫu kính bình dân khi xuất hiện tại sự kiện. 

Tăng Thanh Hà phối đồ trẻ trung cùng mẫu kính bình dân khi xuất hiện tại sự kiện.

Thương hiệu mắt kính được Tăng Thanh Hà quàng bá tại Việt là thương hiệu của 4 người bạn Eric Dee Jr, Georgina Wilson, Martine Cajucom và Bea Sorlano Dee.

Thương hiệu mắt kính được Tăng Thanh Hà quảng bá tại Việt Nam là sản phẩm của 4 người bạn gồm Eric Dee Jr, Georgina Wilson, Martine Cajucom và Bea Sorlano Dee.

Trong sự kiện, rất nhiều bạn bè cũ từng hoạt động trong làng thời trang và phim ảnh Việt đã đến chúc mừng Tăng Thanh Hà.

Trong buổi ra mắt cửa hàng tại trung tâm thương mại nổi tiếng, nhiều bạn bè cũ từng hoạt động trong làng thời trang và phim ảnh Việt đã đến chúc mừng Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và người bạn thân Quốc Cường.

Tăng Thanh Hà và người bạn thân – diễn viên Quốc Cường.

Tăng Thanh Hà gợi ý cho Bùi Việt Hà chọn nhiều mẫu kính gam màu bắt mắt phù hợp với khuôn mặt và mái tóc màu khói của cô.

Tăng Thanh Hà gợi ý cho MC Bùi Việt Hà chọn nhiều mẫu kính gam màu bắt mắt phù hợp với khuôn mặt và mái tóc màu khói của cô.

Phở Đặc Biệt, Tăng Thanh Hà và Trần Quang Tuyến.

Từ trái qua: Phở Đặc Biệt, Tăng Thanh Hà và stylist Trần Quang Tuyến.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN