Đọc sách, xem kịch, tản bộ trong công viên… giúp bạn thư giãn và nạp năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng.

Dành thời gian đọc sách

Các nghiên cứu chỉ ra đọc sách giúp kích thích, giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn sẽ tích lũy thêm nhiều từ vựng, giúp ăn nói lưu loát và thu hút hơn dù làm trong bất kể ngành nghề nào… cùng nhiều lợi ích khác. Sau một tuần dài bận rộn, bạn có thể dành thời gian tìm hiểu những cuốn sách tại thư viện, một quán cà phê yên tĩnh, tới những hội chợ… hay chỉ đơn giản là nhâm nhi một tách trà và thưởng thức cuốn sách hay ngay tại nhà.

polyad

Ở The Dreamers có những không gian yên tĩnh để đọc sách.

Đi dạo công viên, hít thở khí trời

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, việc thường xuyên phải ngồi một chỗ, ít vận động sẽ khiến cơ thể thường xuyên bị nhức mỏi hoặc mắc các bệnh về cột sống. Vì vậy, hai ngày cuối tuần, bạn nên cùng người thân, bạn bè… dành thời gian đi bộ tập thể dục hay chỉ đơn giản là đi dạo, hít thở khí trời tại những công viên ở trung tâm thành phố như 30/4, 23/9… với hàng cây cao, rợp bóng mát.

Đi tập gym, yoga

Theo Sổ tay phòng chống ung thư của Cơ quan nghiên cứu Ung thư quốc tế (IARC), trực thuộc Tổ chức Y tế thế giới (WHO), việc lười vận động có thể là con đường ngắn nhất dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm. Lối sống không lành mạnh như dành thời gian nhiều cho việc xem tivi, đọc báo, làm việc bằng máy vi tính, nói chuyện qua điện thoại, lái xe, ăn uống, ngồi lỳ trong văn phòng… đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại tại Việt Nam. Việc tập gym, yoga và ăn uống có khoa học sẽ hỗ trợ bạn cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Xem kịch

Hiện nay, những sân khấu kịch lớn như 5B, Ideacaf, Hồng Vân, Nụ cười mới, Hoàng Thái Thanh… luôn mở cửa đón khách mỗi dịp cuối tuần với những vở kịch thú vị, nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể rủ cha mẹ, bạn bè… tới xem nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

polyad

Một góc tại The Dreamers Dessert Bar có thiết kế sang trọng, mang phong cách châu Âu.

Thưởng thức bánh ngọt cùng rượu cocktail

The Dreamers Dessert Bar tọa lạc tại phố Hàn Thuyên, nổi bật bởi bức tường hồng giữa những hàng quán cafe đông đúc, nhộn nhịp. Khách tới đây có cơ hội thưởng thức những món bánh được làm ra bởi bàn tay của đầu bếp 5 sao cùng hương vị ly cocktail thơm, nồng và tận hưởng cảm giác yên bình tại mỗi góc quán sau cả tuần làm việc bận rộn, căng thẳng. Đây là phong cách thư giãn sành điệu thịnh hành trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

The Dreamers Dessert Bar dành cho những tâm hồn đồng điệu “sống có chất, chơi có gu”, biết dành thời gian để tận hưởng cuộc sống và yêu thương bản thân.

polyad

Những mẩu bánh được làm ra bởi bàn tay của đầu bếp 5 sao.

(Nguồn: The Dreamers Dessert Bar)

 Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN