Căn hộ khách sạn trung tâm Vũng Tàu thu hút hàng trăm khách dự lễ mở bán nhờ tiện ích hồ bơi vô cực, thang trượt xoắn ốc mới lạ…

Đại diện Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Cát Tường (Sacareal) – đơn vị phát triển dự án cho biết có hơn 200 khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 1 dự án Fusion Suites Vũng Tàu. Kết quả, 85% số lượng căn hộ đã có chủ nhân sở hữu.

“Những căn hộ có vị trí đẹp, tầm nhìn ra Bãi Trước, thiết kế tối ưu, chính sách bán hàng tốt… được nhiều khách hàng chọn mua trong đợt này”, đại diện Sacareal ghi nhận.

Cũng theo đơn vị phân phối chính – Công ty CP bất động sản 3C, dự án thu hút khách hàng quan tâm nhờ loạt ưu thế về vị trí, tiện ích độc đáo, ưu đãi vượt trội dành cho nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án căn hộ - khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu.

Phối cảnh dự án căn hộ – khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu.

Vị trí trung tâm

Dự án căn hộ – khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu do Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco) triển khai tại số 2 đường Trương Công Định. Đây là một trong những dự án căn hộ – khách sạn có vị thế đắc địa nhờ sở hữu ba mặt tiền đường Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ. Dự án mang đến tầm nhìn rộng mở từ ban công hoặc cửa sổ căn hộ. Với 20 tầng cao chưa bao gồm tầng hầm, tầng lửng và kỹ thuật, dự án bao gồm 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ khách sạn cao cấp.

Các căn hộ có diện tích đa dạng 38-155m2, gồm 1-3 phòng ngủ. Nội thất cao cấp lắp đặt trọn gói theo thiết kế riêng, đặc trưng cho phong cách chủ đạo của dự án.

Tiện ích 5 sao

Một trong những điểm vượt trội của dự án là loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế. Dù chỉ có 171 căn hộ và phòng khách sạn, dự án có đến 10 hồ bơi. Trong đó một hồ bơi vô cực trên tầng thượng và 9 bồ bơi tràn bố trí ở góc các tầng căn hộ, giúp cư dân thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đặc quyền.

Toàn bộ hồ bơi đều có hướng nhìn ra toàn cảnh công viên Bãi Trước, Vũng Tàu. Riêng tầng thượng bố trí hồ bơi vô cực hướng biển là nơi du khách và cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tầng thượng còn có quầy bar, nhà hàng đa dạng phong cách.

Hồ bơi vô cực trên sân thượng mang đến tầm nhìn không giới hạn ra biển.

Hồ bơi vô cực trên sân thượng mang đến tầm nhìn không giới hạn ra biển.

Chủ đầu tư tạo điểm khác biệt cho Fusion Suites Vũng Tàu bằng cầu thang trượt xoắn ốc nằm giữa các tầng căn hộ, mang đến trải nghiệm di chuyển mới lạ, thú vị, thư giãn cho khách hàng khi đến du lịch nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó công trình có đến 5 tầng dịch vụ để phát triển không gian chức năng như nhà hàng, cà phê, spa, gym, hồ bơi, phòng đa chức năng phục vụ hội nghị, tổ chức sự kiện, các dịch vụ khác như dịch vụ trông giữ trẻ, đấu giá đồ uống hàng ngày…

Chính sách bán hàng ưu đãi 

Nhằm tiếp tục cung ứng ra thị trường sản phẩm căn hộ – khách sạn cao cấp, chủ đầu tư triển khai mở bán đợt hai vào ngày 23/9 sắp tới.

Với số lượng căn hộ giới hạn mở bán đợt hai, chủ đầu tư tiếp tục áp dụng nhiều ưu đãi cho khách mua. Theo đó, người mua được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí một năm và giảm 30% tất cả các dịch vụ tại Fusion Suites Vũng Tàu giảm 15% giá phòng tại các khách sạn khác cùng hệ thống Fusion Suites tại Việt Nam.

Trong thời gian xây dựng và chạy thử dự án, dự kiến đến hết 2019, người mua được ân hạn nợ gốc và miễn lãi suất. Từ năm 2020, khách mua bắt đầu trả gốc và lãi. Khách được chọn phương án khấu trừ khoản trả góp căn hộ này vào lợi nhuận thu về từ việc vận hành cho thuê căn hộ.

Trường hợp thu nhập trong năm không đủ trả, chủ đầu tư sẽ tạm ứng cho người mua và tiếp tục trừ vào các năm có lợi nhuận cao hơn. Tổng thời gian cho vay tối đa lên đến 20 năm với sự hỗ trợ từ ngân hàng BIDV chi nhánh Vũng Tàu.

Hiện công trình đang thi công đến tầng 6, dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác cuối năm 2019.

Công trình đang thi công đến tầng 6, dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác cuối năm 2019. Hotline dự án: 0902060456 – 0939608585. Website: www.fusionsuitesvungtau.vn – www.sacareal.vn.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, khách hàng được cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, tỷ lệ lợi nhuận của khách hàng không chỉ tính trên lợi nhuận cho thuê căn hộ mà tính trên tổng lợi nhuận của toàn bộ khách sạn, bao gồm cả việc cho thuê căn hộ, thuê phòng khách sạn và các dịch vụ gia tăng nên thực tế lợi ích đầu tư sẽ cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi khách hàng mua dự án trong ngày mở bán 23/09/2018 sẽ nhận ưu đãi lên đến 3 chỉ vàng cho mỗi giao dịch.

Dự án căn hộ – khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu do Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco) làm chủ đầu tư, Sacareal làm đơn vị phát triển dự án, Công ty CP bất động sản 3C làm đơn vị phân phối chính, quản lý vận hành bởi tập đoàn Fusion. Dự án mang dấu ấn đặc trưng từ ý tưởng thiết kế, xây dựng đến vận hành, quản lý, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN