Chồng diễn viên ‘Ngày ấy mình đã yêu’ mặc ton-sur-ton, nắm tay vợ dự sự kiện tại Hà Nội, chiều 30/8.

Chiều 30/8, Bảo Thanh hạnh phúc khi có ông xã đồng hành trong buổi họp báo giải thưởng VTV Awards 2018 tại Hà Nội. Trước ống kính, vợ chồng cô không ngần ngại nắm tay tình cảm. 

Chiều 30/8, Bảo Thanh hạnh phúc khi có ông xã đồng hành trong buổi họp báo giải thưởng ‘VTV Awards 2018’ tại Hà Nội. Trước ống kính, vợ chồng cô không ngần ngại nắm tay tình cảm.

Chồng Bảo Thanh là công an tại Bắc Giang và ngại tiếp xúc với truyền thông. Tuy nhiên từ khi vợ nổi tiếng với phim Sống chung với mẹ chồng, anh đã chịu xuất hiện thường xuyên bên cạnh vợ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, bất cứ khi nào sắp xếp được thời gian, ông xã cô đều đồng hành với vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần cô đi quay phim xa nhà, anh và con trai luôn cố gắng đến phim trường thăm cô. 

Chồng Bảo Thanh là công an tại Bắc Giang nên ngại tiếp xúc với truyền thông. Tuy nhiên từ khi vợ nổi tiếng với phim ‘Sống chung với mẹ chồng’, anh đã chịu xuất hiện thường xuyên bên cạnh vợ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, bất cứ khi nào sắp xếp được thời gian, ông xã cô đều đồng hành vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần cô đi quay phim xa nhà, anh và con trai luôn cố gắng đến phim trường thăm cô.

Con trai đầu lòng đã 6 tuổi nhưng vợ chồng Bảo Thanh chưa có kế hoạch sinh em bé tiếp theo. Khi cô bày tỏ muốn có thêm một nàng công chúa, ông xã đã ngăn cản với lý do sợ vợ sinh nở sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc, sức khỏe. 

Con trai đầu lòng đã 6 tuổi nhưng vợ chồng Bảo Thanh chưa có kế hoạch sinh em bé tiếp theo. Khi cô bày tỏ muốn có thêm một ‘nàng công chúa’, ông xã đã ngăn cản với lý do sợ vợ sinh nở sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc, sức khỏe.

Gần đây nàng dâu của phim Sống chung với mẹ chồng ngày càng có phong cách ăn mặc sành điệu. Chiều cô cô diện bộ váy trắng với phần khoét ngực gợi cảm. 

Gần đây nàng dâu của phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ ngày càng có phong cách ăn mặc sành điệu. Chiều qua cô diện váy trắng trẻ trung với phần khoét ngực gợi cảm.

Cô rạng rỡ khi hội ngộ với bạn diễn Chí Thiện trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Cả hai đều là ứng viên trong top 5 Nam/Nữ diễn viên ấn tượng. 

Cô rạng rỡ khi hội ngộ với bạn diễn Chí Thiện trong phim ‘Ngày ấy mình đã yêu’. Cả hai đều là ứng viên trong top 5 ‘Nam/Nữ diễn viên ấn tượng’.

Diễn viên Thanh Hương diện váy họa tiết san hồ khi đến tham dự event. Tại giải Ấn tượng VTV cô được đề cử ở giải Nữ diễn viên ấn tượng.

Diễn viên Thanh Hương diện váy họa tiết san hô khi đến tham dự event. Tại giải ‘Ấn tượng VTV’ cô được đề cử ở giải ‘Nữ diễn viên ấn tượng’.

Nghệ sĩ Lê Vũ Long có tên ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng cùng nhiều gương mặt khác như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện. 

Nghệ sĩ Lê Vũ Long có tên ở hạng mục ‘Nam diễn viên ấn tượng’ cùng nhiều gương mặt khác như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện.

Thanh Hương, Bảo Thanh và Chí Thiện vui vẻ giao lưu với báo giới. Bảo Thanh chia sẻ, cô rất vui bởi năm nay lại lọt vào top 5 đề cử sau chiến thắng Nữ diễn viên ấn tượng vào năm ngoái. Điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi cho các vai diễn, dù chính hay phụ cũng được khán giả đón nhận và yêu mến, cô nói. 

Thanh Hương, Bảo Thanh và Chí Thiện vui vẻ giao lưu với báo giới. Bảo Thanh chia sẻ, cô rất vui bởi năm nay lại lọt vào top 5 đề cử sau chiến thắng ‘Nữ diễn viên ấn tượng’ vào năm ngoái. “Điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi cho các vai diễn, dù chính hay phụ cũng được khán giả đón nhận và yêu mến”, cô nói.

Các nghệ sĩ được ban tổ chức tặng hoa chúc mừng. 

Các nghệ sĩ được ban tổ chức tặng hoa chúc mừng.

Tùng Dương năm nay có tên ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng, cạnh tranh giải với Mỹ Tâm, Trọng Hiếu, Đức Phúc và nhóm Ngọt. 

Tùng Dương năm nay có tên ở hạng mục ‘Ca sĩ ấn tượng’, cạnh tranh giải với Mỹ Tâm, Trọng Hiếu, Đức Phúc và nhóm Ngọt.

ẢnhThành Đạt

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN