Chủ sở hữu căn hộ SOHO có thể để ở hoặc làm văn phòng, chủ động thời gian làm việc, sinh hoạt mà không phải đi xa.

Căn hộ SOHO là một mô hình căn hộ có chức năng để ở và thương mại, cho phép khách hàng làm việc và sống ngay trong nhà. Nhờ đó, khách hàng mua căn hộ SOHO sẽ không phải lo thuê văn phòng, di dời khi hết hợp đồng hay biến động giá thuê theo thời gian.

Theo các chuyên gia, căn hộ SOHO có thể trở thành tài sản của doanh nghiệp, có thể chuyển hóa dòng vốn và tạo uy tín đối với đối tác và ngân hàng. Đây chính là mô hình kinh doanh hộ gia đình, đáp ứng những nhu cầu tất yếu của con người.

Căn hộ SOHO tại D.Capitale Trần Duy Hưng

Căn hộ Soho với thiết kế đơn giản, tối ưu.

Căn hộ SOHO thường được thiết kế trong một quần thể tòa nhà bán khép kín, khách hàng có thể sống và làm việc trong cùng tòa nhà, giảm thiểu thời gian đi làm. Thiết kế đa dạng về diện tích và không gian hợp lý giúp tối ưu công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, môi trường sống và làm việc đều được hưởng các dịch vụ trọn gói, tiện ích của toàn khu dự án. Mô hình này phù hợp với nhiều doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp, chuyên gia nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện, công ty vừa và nhỏ hay nhà đầu tư.

“Căn hộ SOHO kết hợp cả 2 chức năng để ở và làm văn phòng, linh hoạt và chủ động trong thời gian làm việc và sinh hoạt, được pháp luật công nhận quyền đăng ký kinh doanh. Với căn hộ SOHO, các doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng ngay trong khu đô thị”, một chuyên gia bất động sản cho biết.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp 3 mặt tiền đường huyết mạch, căn hộ SOHO tại dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng giúp chủ sở hữu thuận tiện trong mọi giao dịch, tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng và dễ dàng mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Với chi phí từ 1,7 tỷ đồng nhưng căn hộ SOHO D’.Capitale Trần Duy Hưng lại được đánh giá cao về hiệu quả đầu tư. Theo đó, khách hàng chỉ phải chi trả 20% giá trị căn hộ ban đầu, được hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ. Người mua chỉ cần phải bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu khoảng 400 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ ở đây.

Căn hộ SOHO tại D.Capitale Trần Duy Hưng - 1

Một căn hộ tại D’capitale có chức năng vừa để ở vừa để làm văn phòng.

Dự án SOHO D’.Capitale Trần Duy Hưng với 2 tòa nhà hiện đại sẽ cung cấp cho thị trường Hà Nội số lượng lớn căn hộ văn phòng sang trọng và sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ. SOHO D’.Capitale Trần Duy Hưng nằm ở tâm điểm của dự án, thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày và công việc.

Do đặc thù của sản phẩm nên chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thiết kế các căn hộ SOHO D’Capitale có nhiều không gian thoáng hút gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng. Các căn hộ Soho D’ Capitale có diện tích linh hoạt từ một đến 2 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ôm trọn cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, D’Capitale tọa lạc ngay giữa trung tâm hành chính – kinh tế trong quy hoạch phát triển chiến lược mới của thành phố Hà Nội. Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ D’.Capitale, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các khu vực trọng điểm.

Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích đồng bộ như Big C, Grand Plaza, Trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; 10 phút di chuyển tới Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte, Láng Hạ. Cư dân dễ dàng di chuyển tới Hồ Gươm, trung tâm phố cổ; kết nối thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài qua tuyến đường trên cao Vành đai 3 hay tuyến Metro Cát Linh…

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN