Sự kiện mở bán diễn ra 11/8 – 12/8, thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia với 273 căn hộ đã tìm được chủ nhân trong buổi giao dịch.

Tọa lạc ngay nút giao Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, trung tâm quận Thủ Đức, TP HCM, Flora Novia gồm 2 block cao 18 tầng và một tầng bán hầm. Dự án cung cấp cho thị trường 518 căn hộ cùng các tiện ích nội khu như khối đế thương mại 4 tầng đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí, hầm giữ xe, nhà trẻ, công viên, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, khu BBQ…

Dự án có mức giá bán khoảng 1,5 tỷ đồng với căn 2 phòng ngủ và từ 2 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ (bàn giao hoàn thiện cơ bản). Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị của Nam Long – đơn vị đầu tư dự án – cho biết, có gần 1.000 khách hàng tham dự lễ mở bán. Kết quả toàn bộ 273 căn hộ của đợt một đã giao dịch thành công, mang về cho công ty doanh số ước tính hơn 400 tỷ đồng.

polyad

Đa phần khách hàng tham gia mua căn hộ Flora Novia là những người trẻ mới đi làm hoặc mới lập gia đình và lần đầu tiên được sở hữu một căn hộ của riêng mình.

Theo ông Quang, Flora Novia là dự án thứ sáu của dòng sản phẩm condominium Flora hướng đến các gia đình trẻ của Nam Long. Với thiết kế cải tiến, vật liệu hiện đại, các căn hộ ở đây bố trí theo hướng Bắc – Nam đảm bảo đón gió và tránh ánh nắng trực tiếp. Hành lang và thang thoát hiểm thiết kế thông thoáng, đảm bảo 65 hộ một thang máy (cao nhất trong dòng Flora), hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc gia… Bên trong từng căn hộ thiết kế khoa học và tối ưu hóa diện tích sử dụng.

“Tất cả mang đến một không gian sống thoải mái, thoáng mát cho các chủ nhân dù diện tích căn hộ chỉ ở mức vừa phải”, ông Quang chia sẻ.

polyad

Khối đế thương mại 4 tầng cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ cho cư dân Flora Novia và khu vực lân cận.

Vị trí cũng là một trong những ưu thế lớn của Flora Novia. Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích phong phú bao quanh như chợ Thủ Đức, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, siêu thị Co.opXtra, bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, làng đại học Thủ Đức, khu công nghiệp Linh Trung và Sóng Thần…

Đây cũng là khu vực sở hữu mạng lưới giao thông liên kết vùng hoàn chỉnh gồm Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, Võ Văn Ngân, Kha Vạn Cân… Nhờ đó, từ Flora Novia, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, vào quận 1 hay đến khu công nghệ cao quận 9, đại học Fulbright. Sắp tới, đường Vành đai 2 – đoạn từ Bình Thái đến Phạm Văn Đồng – được khép kín sẽ rút ngắn thời gian kết nối giữa dự án và khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2).

Mặt khác, với định hướng phát triển khu đô thị sáng tạo tại khu Đông Sài Gòn (bao gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức) của chính quyền TP HCM, trong tương lai cư dân Flora Novia sẽ được thụ hưởng thêm hàng loạt tiện ích hiện đại của khu vực.

polyad

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ Flora Novia nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng.

Đồng hành cùng Nam Long phát triển dự án Flora Novia là các đơn vị uy tín trong và ngoài nước như Nagecco (tư vấn kiến trúc), MCA (tư vấn cảnh quan), Jones Lang Lasalle (Singapore – tư vấn thương mại dịch vụ), Nam Khang và An Phong (nhà thầu chính). Khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, Anabuki (Nhật Bản) sẽ trực tiếp quản lý và cung cấp dịch vụ cho dự án với hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp 24/7…

Thời gian vừa qua, một loạt dự án căn hộ dòng condominium Flora của Nam Long đã ghi dấu trên thị trường dưới sự hợp tác đồng hành của hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Hie5n đã có tổng cộng 3.100 căn hộ dòng Flora được tiêu thụ trên thị trường.

“Hơn 25 năm qua, Nam Long luôn bàn giao nhà đúng hoặc sớm hơn thời hạn cam kết cho hàng khách. Theo thời gian, giá trị căn hộ còn tăng lên bởi được quản lý một cách chỉn chu từ đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”, ông Quang nhấn mạnh.

Ánh Thúy

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN