CityHouse Apartment – đơn vị tư vấn vận hành quản lý chuỗi căn hộ dịch vụ vừa khai trương một dự án chiến lược tại quận 7, TP HCM.

Thuộc phân khúc căn hộ dịch vụ cao cấp, Sonata Residence nằm trên khuôn viên đất 4.000m2 gồm khối căn hộ 8 tầng. Với vốn đầu tư 300 tỷ đồng, dự án có nhiều tiện ích hiện đại như 2 hồ bơi (hồ bơi chân mây, hồ bơi sân vườn), gym, nhà hàng – cafe, cửa hàng tiện ích.

Theo CityHouse Apartment, dự án toạ lạc ở đường Nguyễn Thị Thập quận 7, không thuộc vùng lõi trung tâm nhưng lại đáp ứng được đầy đủ dịch vụ và tiện ích ở cấp cao nhất của khái niệm căn hộ dịch vụ trung tâm với giá từ 330 USD.

Sonata Residence có 200 căn hộ dịch vụ và 50 phòng khách sạn.

Mặt tiền sảnh CityHouse – Sonata Residence.

Sau khai trương, dự án cung cấp hơn 10.000m2 sàn với 250 phòng gồm 200 căn hộ dịch vụ và 50 phòng khách sạn. “Trong bối cảnh quận 7 không thiếu nguồn cung căn hộ ở nhưng hoàn toàn chưa từng xuất hiện khái niệm đầy đủ dịch vụ ở mức giá này”, đại diện CityHouse Apartment cho biết.

Theo thống kê của Savills Việt Nam, thị phần căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê tại TP HCM thường nhắm đến nhóm khách hàng người nước ngoài sống và làm việc tại đô thị này. Thống kê cho thấy, những năm gần đây số lượng các chuyên gia người nước ngoài công tác tại Việt Nam ngày càng gia tăng, trong tổng số hơn hàng chục nghìn người ngoại quốc đang lưu trú.

Sonata Residence bổ sung thêm căn hộ dịch vụ cho thị trường TP HCM.

View hồ bơi rooftop về đêm.

Savills Việt Nam đánh giá, nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ rất lớn. Xét về vị trí, căn hộ dịch vụ cao cấp thường tập trung ở khu trung tâm hoặc nơi có kết nối giao thông thuận tiện như quận 1, 3, 7, Phú Nhuận… Đây là các địa bàn có ưu thế hạ tầng hoàn chỉnh, gần kề nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện trường học, khu giải trí, trung tâm thương mại…

“Sự xuất hiện của CityHouse làm cho các bất động sản nhỏ vùng lõi trung tâm và các bất động sản cho thuê với diện tích lớn vùng ngoài lõi có được nâng tầm và tạo được giá trị thặng dư”, đại diện CityHouse Apartment co biết.

Sonata Residence tọa lạc ở vị trí đắc địa.

Vị trí các địa điểm thuộc hệ thống CityHouse Apartment.

CityHouse Apartment được thành lập lần đầu vào năm 2003, đến nay đã phát triển hơn 60 vị trí với hơn 2.300 căn hộ dịch vụ với mức giá từ 330 đến 2.000 USD. Với các vị trí từ lõi trung tâm đến các vùng lân cận, khách hàng tập trung là khách nước ngoài chiếm 90% đến từ hơn 150 công ty đa quốc gia đang ở tại hệ thống.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN