Theo chủ đầu tư, The Costa Nha Trang hứa hẹn trở thành điểm đến của giới thượng lưu khi nằm sát biển, sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao.

Vị trí đắc địa

Toạ lạc trên khu đất hơn 12.000m2 ngay trung tâm đường Trần Phú, The Costa Nha Trang được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắc địa trong lòng thành phố biển.

Từ khu căn hộ, du khách dễ dàng kết nối với các trục đường lớn khác, thuận tiện khi di chuyển tới điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponaga, Suối Khoáng Ponaga, Dinh Bảo Đại.

Cận cảnh tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao ven biển Nha Trang

Toà tháp căn hộ 29 tầng với các căn hộ hướng biển trực diện, nằm ngay trung tâm của cung đường vàng Trần Phú.

Thiết kế đẳng cấp

Toà tháp căn hộ 29 tầng với các căn hộ hướng biển trực diện là một phần của khu phức hợp do kiến trúc sư tài danh người Singapore – Tan Hock Beng thiết kế. P49 Deesign – đơn vị kiến tạo nhiều công trình khách sạn 5 sao danh tiếng trên thế giới cũng thiết kế nội thất cho tổ hợp nghỉ dưỡng này.

Theo đại diện chủ đầu tư, thiết kế của The Costa Nha Trang lấy cảm hứng từ những sóng nước cuộn trào của biển Nha Trang, là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với chi tiết màu sắc tinh tế và nội thất trang nhã, mang đến không gian riêng tư và trải nghiệm tiện ích đỉnh cao.

Cận cảnh tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao ven biển Nha Trang - 2

The Costa Nha Trang còn mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm khác biệt.

Tiện ích hạng sang

Với định hướng trở thành ngôi nhà thứ hai cho giới thượng lưu, chủ đầu tư dự án xây dựng nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. The Costa Nha Trang có dịch vụ concierge 5 sao, bác sĩ, trông trẻ, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu…

Tại The Costa Nha Trang, không gian sống cá nhân được chú trọng với các khu biệt lập, riêng tư, an ninh 24/7 cùng bãi biển riêng biệt trên con đường Trần Phú. Hệ thống hai thang máy được thiết kế đảm bảo sự riêng biệt giúp cư dân chỉ mất 30s chờ thang máy và thẻ từ được sử dụng cho từng tầng.

Chủ nhân của The Costa Nha Trang còn được tận hưởng những tiện nghi cao cấp được cung cấp bởi Khách sạn InterContinental Nha Trang cận kề như khu spa của Nhật, khu ẩm thực cao cấp dưới chân toà nhà, các nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng…

Cận cảnh tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao ven biển Nha Trang - 3

The Costa Nha Trang là nơi nghỉ dưỡng hưởng thụ đẳng cấp cho giới thượng lưu. Địa chỉ dự án The Costa: 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Hotline: 0939393234
. Website: www.thecostanhatrang.com/buy.html.

Quản lý bởi chủ đầu tư của InterContinental

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tổ hợp căn hộ này hiện hoàn thiện toàn bộ cả về pháp lý và cơ sở hạ tầng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận sổ hồng cho từng căn hộ.

The Costa Nha Trang được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư của InterContinental và Công ty quản lý Colliers. Theo chủ đầu tư, với kinh nghiệm vận hành và quản lý 5 sao của InterContinental, tỷ lệ lấp đầy buồng phòng có thể đạt từ 75 đến 90% trong cả năm.

“Nằm trong tổ hợp khách sạn 5 sao, The Costa Nha Trang được kỳ vọng sẽ là điểm đến của mỗi du khách, đảm bảo lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên lưu trú. Doanh thu kinh doanh khách sạn được kỳ vọng sẽ ổn định và có khả năng sinh lời”, chủ đầu tư cho biết.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN