Nữ ca sĩ thể hiện gu thời trang cá tính, bắt kịp xu hướng thế giới tại buổi ghi hình vòng Liveshow.

Chiều 7/8, Tóc Tiên có mặt tại buổi ghi hình vòng thi Liveshow của The Voice 2018. Trước ống kính của hàng chục 

Chiều 7/8, Tóc Tiên có mặt tại buổi ghi hình vòng thi Liveshow của The Voice 2018. Ca sĩ kết hợp chân váy ngắn với bra-top và được trợ lý giúp khoác thêm áo ngoài. Bộ trang phục giúp Tóc Tiên khoe được vòng eo thon.

Nữ ca sĩ trang điểm tông cam kết hợp với bộ cánh chất liệu ánh kim để tạo ấn tượng khi ngồi ghế nóng. 

Nữ ca sĩ trang điểm tông cam kết hợp với bộ cánh chất liệu ánh kim để tạo ấn tượng khi ngồi “ghế nóng”.

Nữ ca sĩ Ngày mai được trợ lý giúp đỡ khi đi đôi boot cao cổ ton sur ton với trang phục. Trong 2 mùa The Voice 2017 và 2018, Tóc Tiên thường xuyên kết hợp váy áo với phụ kiện cá tính, thể hiện gu thời trang riêng.

Giọng ca ‘Ngày mai’ được trợ lý giúp đỡ khi đi đôi boot cao cổ ‘ton sur ton’ với trang phục. Trong 2 mùa The Voice 2017 và 2018, Tóc Tiên thường xuyên kết hợp váy áo với phụ kiện cá tính.

Trang phục ánh kim là trào lưu thống trị sàn diễn thời trang quốc tế từ năm 2017 với sự lăng-xê của hàng loạt nhà mốt như Balmain, Versace, Mulberry, Saint Laurent... 

Trang phục ánh kim là trào lưu thống trị sàn diễn thời trang quốc tế từ năm 2017 với sự lăng-xê của hàng loạt nhà mốt như Balmain, Versace, Mulberry, Saint Laurent…

Trước Tóc Tiên, nhiều sao lớn trên thế giới như Kendall Jenner, Paris Hilton, Bella Hadid, Kim Kardashian... cũng yêu thích chất liệu metallic (ánh kim loại). 

Trước Tóc Tiên, nhiều sao lớn trên thế giới như Kendall Jenner, Paris Hilton, Bella Hadid, Kim Kardashian… cũng yêu thích chất liệu metallic (ánh kim loại).

Trái với vẻ cá tính ở các vòng thi trước, Thu Phương chọn trang phục nữ tính với váy voan đính đá và trâm cài đầu khi chấm thi vòng Liveshow.

Trái với vẻ cá tính ở các vòng thi trước, Thu Phương chọn trang phục nữ tính với váy voan đính đá và trâm cài đầu khi chấm thi vòng Liveshow.

Nữ ca sĩ Một mình đặn dò kỹ lưỡng các học trò trước khi bước vào thi. 

Nữ ca sĩ dặn dò kỹ lưỡng các học trò trước khi bước vào thi.

Lam Trường vẫn trung thành với gu thời trang lịch lãm khi diện suit tối màu. Tại The Voice năm nay, nam ca sĩ thể hiện khả năng hoạt ngôn và mềm mỏng khi ngồi ghế nóng. 

Lam Trường vẫn trung thành với gu thời trang lịch lãm khi diện suit tối màu. Trên ghế nóng The Voice năm nay, ‘anh Hai’ hoạt ngôn và mềm mỏng.

Noo Phước Thịnh chọn vest phá cách để gây ấn tượng tại vòng Liveshow. Trong hai mùa The Voice 2017 và 2018, nam ca sĩ Xa em luôn thể hiện sự chịu chơi khi đầu tư lớn cho trang phục của bản thân cũng như các học trò. Anh từng chia sẻ chấp nhận bỏ tiền túi ra để hỗ trợ các thành viên đội mình.

Noo Phước Thịnh chọn vest phá cách để gây ấn tượng tại vòng Liveshow. Trong hai mùa The Voice 2017 và 2018, Noo luôn thể hiện sự chịu chơi khi đầu tư lớn cho trang phục của bản thân cũng như các học trò. Anh từng chia sẻ chấp nhận bỏ tiền túi để hỗ trợ các thành viên đội mình.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN