Bốn căn hộ mẫu theo phong cách Limo thuộc dự án D’. El Dorado vừa được giới thiệu tại sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado diễn ra hôm 5/8 thu hút hàng trăm người tham dự, trong đó phần lớn là khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực ven hồ Tây.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, 4 căn hộ mẫu theo phong cách Limo (Little Modern – nhỏ mà hiện đại) được khách hàng đánh giá cao với lối thiết kế thông minh. Nhiều người đã đặt mua căn hộ ngay trong lễ khai trương nhà mẫu.

Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D. El Dorado diễn ra tại sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado diễn ra tại sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của châu Âu với những căn hộ nhỏ gọn đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh, mô hình căn hộ Limo tại dự án D’. El Dorado được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa và tối ưu hóa công năng sử dụng.

Các căn hộ Limo có diện tích từ 30 đến 50 m2, chiếm 65% tại tòa D’. El Dorado I và 39% tổng số căn hộ tại tòa D’. El Dorado II. Dù diện tích nhỏ, nhà vẫn đầy đủ chức năng như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ. Căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Xu hướng thiết kế phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho gia chủ. Bên cạnh đó, cửa sổ tấm lớn sẽ giúp thu trọn ánh sáng tự nhiên.

Với phòng ngủ sở hữu 2 cửa sổ với tầm nhìn khoáng đạt, gia chủ có thể thoải mái ngắm cảnh hồ Tây và đón gió sông Hồng.

Với phòng ngủ sở hữu 2 cửa sổ với tầm nhìn khoáng đạt, gia chủ có thể thoải mái ngắm cảnh hồ Tây và đón gió sông Hồng.

Chủ đầu tư cho biết, mô hình căn hộ Limo nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi –  những người mong muốn có cuộc sống độc lập. Cư dân D’. El Dorado có thể sử dụng hàng loạt tiện ích hạng sang như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Bên cạnh đó, chủ nhân các căn hộ được toàn quyền sử dụng D’. El Dorado vào để sinh sống, cho thuê lại, làm ăn phòng cá nhân hay studio… Theo đại diện chủ đầu tư, nếu cho thuê lại, chủ sở hữu sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu.

Phòng làm việc được ngăn cách với bếp ăn qua lớp kính lớn giúp tạo sự riêng tư cũng như tối đa hóa công năng sử dụng của căn hộ. 

Phòng làm việc được ngăn cách với bếp ăn qua lớp kính lớn giúp tạo sự riêng tư cũng như tối đa hóa công năng sử dụng của căn hộ.

Nằm trên hai mặt tiền đường Lạc Long Quân và đường Nguyễn Hoàng Tôn, nhìn thẳng ra hồ Tây, dự án D’. El Dorado có tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng, gồm 27 tầng và 4 tầng hầm.

Đây là một trong những dự án nổi bật trong bộ sưu tập công trình cao cấp trên đất “vàng” Thủ đô của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sau D’. Palais  Louis (Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy), D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu (Đống Đa) hay D’. Le Roi Soleil Quảng An (Tây Hồ).

Từ nay đến hết tháng 12/2018, người mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng. Khách hàng có cơ hội sở hữu một xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 5 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 8 xe SH, 15 iPhone X cùng 30 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

Người mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; trả sớm 95% , 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được giảm tương ứng 8,6% – 4,7% – 3,3 % , trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% – 4,2 % – 3,0 % trên giá trị căn hộ.

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; trả sớm 95% bằng vốn tự có trong tháng 8 được giảm 5,9%, trong tháng 9 giảm 5,5 %. Người có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65%, lãi suất 0% trong 12 tháng. Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN