Đại diện Việt Nam mặc bộ trang phục ấn tượng trong phần thi đầu tiên tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

[Caption]50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 vừa có phần trình diễn quốc phục tại núi Ok Thalu, một biểu tượng của Phatthalung, Thái Lan.

Phan Thị Mơ trình diễn trang phục dân tộc tại núi Ok Thalu – một địa danh thuộc tỉnh Phatthalung, Thái Lan. Cô mặc bộ cánh lấy ý tưởng từ chùa Một Cột – di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam. Trang phục do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện có tổng trọng lượng hơn 15 kg. Đại diện Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi di chuyển, tạo dáng với phần khung hình chùa Một Cột rất nặng phía sau. Tuy vậy, màn trình diễn của cô được nhiều người tán thưởng.

[Caption]Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, ngày 2/8, một trong những phần thi quan trọng nhất trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi được diễn ra, đó là phần trình diễn quốc phục.

Người đẹp chủ nhà Thái Lan hóa nàng chim công xinh đẹp.

Thí sinh của Malaysia dự thi với trang phục khá cồng kềnh.

Thí sinh của Malaysia dự thi với trang phục cồng kềnh, nhiều chi tiết.

[Caption]Bởi vậy, phần thi trình diễn quốc phục chính là cơ hội để các người đẹp có thể quảng bá, giới thiệu về nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đất nước mình.

Đại diện đến từ Philippines quảng bá vẻ đẹp văn hóa quốc gia qua quốc phục thêu đính công phu, tỉ mỉ.

Thí sinh Hàn Quốc xúng xính trong bộ hanbok truyền thống.

Thí sinh Hàn Quốc xúng xính trong bộ hanbok truyền thống.

[Caption]Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam được nhận xét là một trong số những thí sinh trình diễn quốc phục đẹp mắt và ấn tượng. Cô mang tới cuộc thi bộ quốc phục lấy ý tưởng từ Chùa Một Cột - ngôi chùa được xây dựng từ thời nhà Lý với hơn 1000 năm tuổi. Đây là một trong những Di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật quốc gia và là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng mà du khách thường ghé thăm khi đặt chân tới Việt Nam. 

Đại diện đến từ Ba Lan gây ấn tượng với trang phục trắng muốt, đính đôi cánh khổng lồ phía sau.

Người đẹp Chi Lê khoe hình thể gợi cảm với trang phục kết lông vũ đỏ rực.

Người đẹp Chi Lê khoe hình thể gợi cảm khi diện váy kết lông vũ đỏ rực.

[Caption]Kết quả của phần thi Quốc phục này sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 8/8 tới đây.

Thí sinh của Hà Lan trông xinh xắn, đáng yêu trước ống kính.

Đại diện của Mông Cổ chọn thiết kế xẻ cao sexy.

Đại diện của Mông Cổ chọn thiết kế xẻ cao sexy.

Thí sinh người Nga mặc bộ cánh kín mít từ đầu đến chân.

Thí sinh người Nga mặc bộ cánh kín mít từ đầu đến chân.

Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ góp mặt trong 50 thí sinh dự thi trang phục truyền thống tại Thái Lan, hôm 2/8. Kết quả phần thi quốc phục sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 8/8. 

Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ góp mặt trong 50 thí sinh dự thi trang phục truyền thống tại Thái Lan, hôm 2/8. Kết quả phần thi quốc phục của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 8/8.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN