Theo chủ đầu tư, hơn 60% số căn hộ Swisstouches La Luna Resort chào bán đã được tiêu thụ ngay trong buổi ra mắt tại Hà Nội cuối tuần trước.

Công ty Cổ phần Khách sạn nến du thuyền (Marina Hotel .JSC) vừa ra mắt và mở bán dự án Swisstouches La Luna Resort đến khách hàng và giới đầu tư cá nhân Hà Nội.

Các khách mời tham dự buổi lễ đã được khám phá nét văn hóa, ẩm thực Thụy Sỹ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: chuyến du lịch Thụy Sỹ – châu Âu, voucher đồ nội thất JYSK…

Theo ghi nhận từ Marina Hotel .JSC, chỉ trong buổi sáng, 60% quỹ căn hộ tòa Luxury được giới thiệu đã có giao dịch thành công. “Điều này cho thấy giới đầu tư cá nhân tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc khá quan tâm các dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang”, đại diện doanh nghiệp nói.

polyad

Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện ra mắt Swisstouches La Luna Resort tại Hà Nội.

Đại diện chủ đầu tư cho rằng nhận định của ông là có cơ sở bởi, thời gian vừa qua thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang cạnh tranh gay gắt khi thu hút khá nhiều dòng vốn từ các ông lớn bất động sản đổ về. Swisstouches La Luna Resort với thương hiệu vận hành quản lý hàng đầu Thụy Sỹ – Swisstouches Hotels & Resorts hứa hẹn tỷ lệ lấp đầy buồng phòng đạt 70-95%.

Ông phân tích thêm, hiện những người dân có tiền nhàn rỗi họ cân nhắc giữa các kênh đầu tư như gửi ngân hàng, vàng, chứng khoán hay bất động sản nghỉ dưỡng… Tiềm năng phát triển du lịch, nhất là tại Nha Trang trở thành “cú hích” để giới đầu tư cá nhân dễ dàng xuống tiền. “Swisstouches La Luna Resort ra mắt thị trường đúng thời điểm này đã thu hút một lượng lớn dòng tiền nhàn rỗi từ người dân”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh đó, tại dự án, chủ đầu tư áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận trong 5 năm đầu 9% một năm bằng VND. Lợi nhuận được trả có thể dựa vào tỷ giá USD tại thời điểm chi trả, tương đương là 6% một năm tính bằng USD.

Với cách thức này, Marina Hotel .JSC tin rằng sẽ giúp khách hàng giải quyết nỗi lo mất giá của tiền đồng theo thời gian. “Đây cũng chính là một trong những lý do để 60% lượng căn hộ được chào bán thành công trong buổi ra mắt”, vị này nói.

polyad

Với sự tham gia vận hành của thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ, chủ đầu tư kỳ vọng tỷ lệ lấp đầy phòng tại dự án sẽ từ 70-95%.

Theo chủ đầu tư, tòa Luxury mở bán lần này là tòa căn hộ nghỉ dưỡng với nội thất 5 sao, do ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu. Với những ai đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng lần này, chủ đầu tư cam kết mua lại với giá tăng tới 8% sau 5 năm. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Ông Lã Quang Bình – Chủ tịch HĐQT Marina Hotel .JSC khẳng định, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang cam kết về tiến độ, chất lượng và duy trì khả năng tài chính vững mạnh là cách để tạo niềm tin với khách hàng.

“Bằng chứng là Swisstouches La Luna Resort sẽ hoạt động vào năm sau để có thể hiện thực hóa mục tiêu trở thành một điểm đến phải đến – biểu tượng của Nha Trang đồng thời cũng là một kênh sinh lời hiệu quả của những đối tác khách hàng”, ông nói.

polyad

Dự án do ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu. Website Hotline: 024 2222 6789.

Bên cạnh đó, với việc hợp tác với các tên tuổi lớn trên thế giới như: tập đoàn quản lý khách sạn – nghỉ dưỡng của Thụy Sỹ – Swisstouches Hotels & Resorts, tập đoàn thiết kế Grand Land (Hong Kong)… ông Bình kỳ vọng dự án đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao đồng thời đảm bảo tỷ lệ lấp đầy buồng phòng cao trong cả năm, đem đến nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

“Hiện chúng tôi là một trong những dự án có đầy đủ nhất về pháp lý tại thị trường Nha Trang”, ông khẳng định.

Quần thể căn hộ biển cao cấp Swisstouches La Luna Resort sở hữu vị thế “tọa sơn hướng thủy” dọc theo cung đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng (Nha Trang, Khánh Hòa). Tổ hợp dự án gồm 4 khu A, B, C, D với 7.000 căn hộ. Hiện dự án xây dựng đến tầng 24 và dự kiến hoàn thành vào quý bốn năm 2019.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN